Phiên giao dịch việc làm và tư vấn hướng nghiệp quận Hồng Bàng năm 2023 sẽ diễn ra vào 8h00 ngày 28/10/2023

(Haiphong.gov.vn) - UBND quận Hồng Bàng sẽ tổ chức “Phiên giao dịch việc làm và tư vấn hướng nghiệp năm 2023” vào 8h00 ngày 28/10/2023 tại Trung tâm Chính trị - Hành chính quận.

Tại “Phiên giao dịch việc làm và tư vấn hướng nghiệp năm 2023” dự kiến sẽ có 30-50 doanh nghiệp cần tuyển 5.000 lao động các ngành nghề.

Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền, phổ biến các chính sách hỗ trợ giải quyết việc làm; quy định của pháp luật về việc làm, thông tin thị trường lao động trong nước, xuất khẩu lao động và nâng cao hiệu quả công tác tuyển dụng nhân sự; các ngành nghề phổ thông và các địa điểm đào tạo nghề. Tư vấn hướng nghiệp, tư vấn lựa chọn ngành học, học nghề cho học sinh, sinh viên, người lao động về lựa chọn nghề nghiệp, trình độ đào tạo, nơi học phù hợp với khả năng và nguyện vọng.

Cùng với đó, tư vấn việc làm cho người lao động để lựa chọn công việc phù hợp với khả năng; tư vấn về kỹ năng thi tuyển, tự tạo việc làm, tìm việc làm trong và ngoài nước; tư vấn về chính sách, pháp luật lao động cho người lao động; góp phần bảo đảm công tác an sinh xã hội trên địa bàn quận. Tạo điều kiện cho các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, trường học, các cơ sở dạy nghề trên địa bàn quận và các địa phương khác phổ biến thông tin tuyển dụng, tuyển sinh và nâng cao hiệu quả công tác tuyển dụng, tuyển sinh.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn