Ngày 25/10/2023, Sở Công Thương sẽ đối thoại tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc với doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistics

(Haiphong.gov.vn) – Nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistics, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển dịch vụ logistics Hải Phòng trong thời gian tới. Vào 14h ngày 25/10/2023, Sở Công Thương tổ chức Hội nghị đối thoại với doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics.

Ảnh minh họa: Nguyễn Hồng Phong

Hội nghị Đối thoại sẽ tập trung xem xét, tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistics trên địa bàn thành phố (chỉ giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh liên quan đến giải quyết các thủ tục hành chính của các cơ quan hành chính nhà nước, không giải quyết kiến nghị liên quan đến thẩm quyền của cơ quan tư pháp, kiến nghị của công dân).

Sở Công Thương trân trọng kính mời quý doanh nghiệp đăng ký tham dự Hội nghị và gửi trước kiến nghị về địa chỉ: Phòng Quản lý Đầu tư & Hợp tác quốc tế - Sở Công Thương, số 9 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, qua email: sct.qldthtqt@gmail.com để tổng hợp.

Tài liệu đính kèm:

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn