Thăm, tặng quà, chúc Tết một số doanh nghiệp, đơn vị và người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 15/2 (tức mùng 4 Tết Nguyên đán), đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng đến thăm, tặng quà, chúc Tết một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tại Khu công nghiệp Tràng Duệ, huyện An Dương.


Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng tặng quà cho Công ty TNHH Dongdo Electronics Hải Phòng


Đồng chí Lê Trung Kiên đến thăm, tặng quà, chúc Tết Công ty TNHH Dongdo Electronics Hải Phòng và Công ty Heesung Electronics. Đây là các doanh nghiệp của Hàn Quốc sản xuất linh kiện điện tử cho tivi, điện thoại và ô tô. Trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Công ty TNHH Dongdo Electronics Hải Phòng có 160 công nhân và Công ty Heesung Electronics có 80 công nhân không thể về quê đón Tết do dịch bệnh COVID-19 nên đã ở lại Công ty làm việc.


và thăm hỏi, động viên, lì xì cho người lao động Công ty TNHH Dongdo Electronics Hải Phòng


Lãnh đạo các doanh nghiệp đều bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Đồng thời báo cáo khái quát kết quả sản xuất, kinh doanh của đơn vị; tình hình chăm lo đời sống cho công nhân lao động tại doanh nghiệp, nhất là trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhưng các doanh nghiệp vẫn duy trì sản xuất ổn định, thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động theo quy định của pháp luật.


Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng tặng quà cho Công ty Heesung Electronics


Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng vui mừng, biểu dương sự quan tâm, trách nhiệm của lãnh đạo các doanh nghiệp đã bố trí đủ công việc, nơi ăn, chốn ở và chế độ lương thưởng thỏa đáng cho các cán bộ, công nhân, người lao động làm việc trong những ngày Tết. Ghi nhận trong bối cảnh chịu nhiều tác động của dịch COVID-19 song các doanh nghiệp đã vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất, tạo việc làm cho công nhân, lao động, đóng góp đáng kể cho sự phát triển chung của thành phố Hải Phòng. Đồng chí khẳng định trong năm 2021, thành phố Hải Phòng nói chung và Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng nói riêng sẽ không ngừng cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tạo thuận lợi để doanh nghiệp ổn định và phát triển.


Thăm hỏi, lì xì cho nhân viên, người lao động Công ty Heesung Electronics


Nhân dịp năm mới, đồng chí Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân và người lao động của các doanh nghiệp nhân dịp Tết đến xuân về, chúc cán bộ, nhân viên, người lao động các doanh nghiệp sức khỏe, hạnh phúc, bình an, tiếp tục đoàn kết, gắn bó, mở rộng hợp tác, phát triển, tạo môi trường làm việc tốt và nâng cao đời sống, thu nhập cho cán bộ, công nhân, người lao động, chú trọng thực hiện phòng chống dịch, góp phần cùng thành phố và cả nước đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, ổn định đời sống và phát triển sản xuất kinh doanh.


Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng tặng quà cho Đồn công an Khu công nghiệp Tràng Duệ, Công an huyện An Dương


Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng cũng đến thăm, tặng quà và chúc Tết các cán bộ, chiến sỹ Đồn công an Khu công nghiệp Tràng Duệ, Công an huyện An Dương. Đồng chí ghi nhận và chia sẻ những khó khăn vất vả của lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự cho Khu công nghiệp Tràng Duệ và Khu công nghiệp An Dương, các xã giáp ranh và tăng cường cho các chốt kiểm soát của thành phố trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời chúc cán bộ, chiến sỹ năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành thắng lợi nhiệm được giao.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn