Hội thảo “Trường học & học sinh hạnh phúc trong kỷ nguyên số” mang đến nhiều góc nhìn đa chiều cho phụ huynh và học sinh

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 24/3, Hội thảo “Trường học và học sinh hạnh phúc trong Kỷ nguyên số” do Trường liên cấp Tiểu học - THCS - THPT Alpha Hải Phòng tổ chức đã mang tới những thông tin thú vị, bổ ích, với góc nhìn đa chiều của các chuyên gia hàng đầu, các giáo viên, lãnh đạo trường học và học sinh, phụ huynh. 

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Vân - Giám đốc điều hành Công ty CP Alpha Hải Phòng phát biểu khai mạc.

Đây là sự kiện lớn đầu tiên được Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng tổ chức, nhận được sự quan tâm của hàng trăm phụ huynh thành phố Cảng. Trường học hạnh phúc - Happy School bắt đầu từ một dự án của UNESCO được khởi động năm 2014, nhằm mục đích thúc đẩy hạnh phúc, niềm hăng say học tập và sự phát triển toàn diện của người học, coi trọng và nuôi dưỡng tài năng và thế mạnh đa dạng, thay vì chỉ tập trung vào kết quả học tập. Tại Hội thảo, thông qua những chia sẻ khoa học lẫn thực tế, các diễn giả đã mang đến cho phụ huynh thành phổ Cảng góc nhìn đa chiều về giáo dục trải nghiệm và khai phóng, về trường học hạnh phúc và đặc biệt là những triết lý đang được Hệ thống giáo dục Alpha xây dựng để phát triển những thế hệ học sinh hạnh phúc.

Tiến sĩ Trần Thị Thanh Thuỷ - Tổng Hiệu trưởng Hệ thống Giáo dục Alpha chia sẻ về đặc trưng nổi bật của Hệ thống giáo dục Alpha và Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng.
Ông Peter James Corcoran – Phó Chủ Tịch Khối Giáo dục Phổ Thông, Tập đoàn EQuest chia sẻ về mô hình giáo dục trải nghiệm và khai phóng.
Đại biểu dự Hội thảo.

Tiên phong với mô hình giáo dục khai phóng, trải qua hành trình 11 năm phát triển, Hệ thống Giáo dục Alpha trực thuộc Tập đoàn Giáo dục EQuest đang tiếp tục sứ mệnh xây dựng những ngôi trường hạnh phúc, cũng như phát triển hệ giá trị cốt lõi Yêu thương - Tôn trọng - Trách nhiệm - Linh hoạt - Sáng tạo - Đam mê. Với sứ mệnh tạo nên những thế hệ học sinh hạnh phúc, dẫn đầu trong kỷ nguyên số, đến nay Hệ thống giáo dục Alpha đã và đang mở rộng độ phủ sóng của mình tại nhiều tỉnh, thành phố với 2 cơ sở tại Hà Nội, 1 cơ sở tại Vũng Tàu và 1 cơ sở mới nhất tại thành phố Cảng Hải Phòng. 

Toạ đàm thảo luận về “Trường học và học sinh hạnh phúc trong kỷ nguyên số”.

Được thành lập tháng 2/2024, với tổng diện tích xây dựng hơn 22.000m2, 6 tòa nhà, 84 phòng học tiêu chuẩn, hệ thống sân tập luyện thể thao, giáo dục thể chất gồm 01 sân bóng đá tiêu chuẩn, 01 đường chạy điền kinh, 02 sân bóng rổ tiêu chuẩn, 01 nhà đa năng, 01 bể bơi và nhiều tiện ích hiện đại khác, trường Tiểu học, THCS và THPT Alpha Hải Phòng được kỳ vọng trở thành một trong những trường tư thục chất lượng cao, quy mô dẫn đầu thành phố Cảng.

Trường Liên cấp Alpha Hải Phòng trao tặng học bổng cho các học sinh xuất sắc.

Đi vào hoạt động từ năm học 2024-2025 đối với cả 3 cấp học với nhiều tiềm năng về phát triển giáo dục, trường Tiểu học - THCS - THPT Alpha Hải Phòng sẽ vun trồng những thế hệ học sinh toàn năng, khoẻ mạnh, nhân cách tốt, đam mê và chủ động để sẵn sàng hành trang tương lai./.

Phương Mai, Ảnh: Đàm Thanh
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn