Hỗ trợ, khởi công xây dựng “Nhà đồng đội” tặng Thượng úy Cảnh sát biển thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1

(Haiphong.gov.vn) – Hưởng ứng Phong trào thi đua “Cả nước chung tay Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Chiều 21/3, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố, Công an thành phố và Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố tổ chức Lễ khởi công xây dựng “Nhà đồng đội” tặng đồng chí Thượng úy Đỗ Tùng Lâm, Trợ lý Bảo vệ An ninh – Phòng Chính trị, thuộc BTL Vùng Cảnh sát biển 1. Cùng dự Lễ khởi công có đại diện lãnh đạo các đơn vị và chính quyền địa phương.

Đại diện các đơn vị cùng với chính quyền địa phương làm Lễ khởi công xây “Nhà đồng đội” tặng Thượng úy Đỗ Tùng Lâm.

Phát biểu tại Lễ khởi công, Thiếu tướng Trần Văn Hậu – Chính ủy BTL Vùng Cảnh sát biển 1 cho biết, nhiều năm qua BTL Vùng Cảnh sát biển 1 cùng với BCH Quân sự thành phố, BCH Bộ đội Biên phòng thành phố và Công an thành phố luôn phối hợp tổ chức hiệu quả nhiều hoạt động san sinh xã hội, chăm lo hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo, cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn… Đến nay, các đơn vị đã chung tay xây dựng được 07 “Nhà đồng đội” với tổng trị giá 760 triệu đồng và trao tặng 01 sổ tiết kiệm cho 01 quân nhân có hoàn cảnh khó khăn trị giá 130 triệu đồng.

Thiếu tướng Trần Văn Hậu, Chính ủy BTL Vùng Cảnh sát biển 1 trao tặng kinh phí hỗ trợ cho Thượng úy Đỗ Tùng Lâm.

Thiếu tướng Trần Văn Hậu cũng cho biết, Thượng úy Đỗ Tùng Lâm là một cán bộ gương mẫu luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đồng chí Lâm có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chưa có nhà ở, mong muốn lớn nhất hiện nay của vợ chồng đồng chí Lâm là có một ngôi nhà nhỏ để ổn định cuộc sống và yên tâm công tác. Để kịp thời động viên đồng chí Lâm cùng gia đình xây dựng nhà, tại Lễ khởi công, 04 đơn vị đã phối hợp hỗ trợ gia đình số kinh phí là 130 triệu đồng. Món quà tuy không lớn, song đó là tình cảm, trách nhiệm cũng như sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ các lực lượng vũ trang với gia đình quân nhân. Đồng thời công trình còn thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết, gắn bó giữa các lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố.

Trâm Bầu
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn