Thăm hỏi, tặng quà các gia đình y bác sĩ tình nguyện hỗ trợ tại thành phố Đà Nẵng

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 21/8, Thành đoàn Hải Phòng phối hợp với Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp, Bộ tư lệnh cảnh sát biển vùng 1 tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình y bác sĩ tình nguyện đi hỗ trợ tại thành phố Đà Nẵng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.


Thăm, tặng quà gia đình điều dưỡng Vũ Duy Hải tại xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy


Trước lời kêu gọi của thành phố Đà Nẵng, thực hiện chỉ đạo của Thành ủy Hải Phòng, ngành Y tế đã nhận được rất nhiều đăng ký xung phong. Đợt này, ngành Y tế đã cử 33 bác sĩ, điều dưỡng đến thực hiện nhiệm vụ tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Trong đó có 20 bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp. Đây đều là những người có kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và tinh thần xung phong tự nguyện; có người giữ vị trí trưởng khoa, lãnh đạo chủ chốt các bệnh viện. Nhiều bác sĩ, điều dưỡng con còn nhỏ cũng tạm gác lại công việc gia đình, xung phong lên đường, sát cánh cùng đồng nghiệp tại thành phố Đà Nẵng.


Thăm, tặng quà gia đình bác sĩ Lương Duy Thinh, tại xã An Đồng, huyện An Dương


Thăm, tặng quà gia đình bác sĩ Lương Thị Liên tại phường Cát Bi, quận Hải An


Đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình: điều dưỡng Vũ Duy Hải, điều dưỡng khoa Quốc tế, tại chợ dân sinh xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy; bác sĩ Lương Duy Thinh, khoa Hồi sức tích cực ngoại, tại xã An Đồng, huyện An Dương; bác sĩ Lương Thị Liên, khoa Nội 2, tại phường Cát Bi, quận Hải An; bác sĩ Đặng Quốc Trung tại phường Dư Hàng, quận Lê Chân; điều dưỡng Đồng Thị Tuyết, Trung tâm Ung bướu, tại phường Cát Dài, quận Lê Chân.


Thăm, tặng quà gia đình bác sĩ Đặng Quốc Trung, tại phường Dư Hàng, quận Lê Chân


Thăm, tặng quà gia đình điều dưỡng Đồng Thị Tuyết, tại phường Cát Dài, quận Lê Chân


Trò chuyện với các gia đình, đồng chí Nguyễn Quang Diện, Phó Bí thư Thành đoàn Hải Phòng đánh giá cao tinh thần xung kích, tình nguyện của các y bác sĩ, điều dưỡng đã xung phong hỗ trợ thành phố Đà Nẵng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng chí chia sẻ với những khó khăn, vất vả của thân nhân các y bác sĩ, điều dưỡng và chúc các gia đình sức khỏe, tin tưởng với tinh thần quyết tâm, trình độ chuyên môn cao của các y bác sĩ, điều dưỡng lên đường trong đợt này, đoàn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giúp đỡ nhân dân thành phố Đà Nẵng vượt qua khó khăn.

Đại diện các gia đình đều bày tỏ ủng hộ hành động của các y bác sĩ và nhắn nhủ đến các y bác sĩ hãy yên tâm công tác, giữ gìn sức khỏe, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ngọc Lê

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn