Quận Ngô Quyền thành lập lại 249 Tổ công tác phòng chống dịch COVID-19 với hơn 2.800 thành viên tham gia

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 29/1, Đoàn công tác của Quận ủy Ngô Quyền do đồng chí Trịnh Quang Trường Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận dẫn đầu đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại một số địa điểm trên địa bàn quận.

Kiểm tra công tác phòng chống dịch tại khu vực bến phà Máy Chai - An Lư.

Kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại một số Tổ dân phố, khu vực bến phà Máy Chai – An Lư, chợ Vạn Mỹ, các cơ sở kinh doanh cafe, mát xa, karaoke…

Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Ngô Quyền yêu cầu đội ngũ cán bộ ở cơ sở cùng các thành viên Tổ kiểm soát dịch bệnh tiếp tục phát huy những kinh nghiệm đã đạt được trong đợt phòng, chống dịch bệnh của giai đoạn trước nâng cao tinh thần trách nhiệm để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, cần tăng cường công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm các biện pháp như đeo khẩu trang, hạn chế tụ tập đông người, giữ khoảng cách  nơi công cộng…

Tuyên truyền vận động bà con tiểu thương chợ Vạn Mỹ thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch.

Đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ, các điểm kinh doanh giải khát, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đề nghị chính quyền các địa phương phải tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, nhắc nhở thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND thành phố và thực hiện nghiêm túc các quy định, hướng dẫn của ngành y tế trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Đến thời điểm kiểm tra, các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn quận đều thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của UBND thành phố.

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố, quận Ngô Quyền đã chỉ đạo các phường thành lập lại các Tổ công tác tại các thôn, tổ dân phố để thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Các Tổ công tác đã chính thức hoạt động từ 18h00 ngày 28/1/2021 với 249 Tổ và hơn 2.800 thành viên tham gia.

Bên cạnh đó, UBND quận cũng thành lập Tổ Kiểm soát y tế phòng chống dịch COVID-19 tại Ga Hải Phòng nhằm kiểm soát y tế đối với người đến thành phố bằng đường sắt. Tổ kiểm soát do 1 đồng chí lãnh đạo Trung tâm Y tế làm Tổ trưởng và các thành viên trong Tổ sẽ bố trí ca làm việc theo giờ tàu về hàng ngày.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn