Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng thầy và trò Trường THPT chuyên Trần Phú dự Lễ khai giảng năm học 2021-2022

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 5/9, trong không khí hân hoan phấn khởi, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng thầy và trò Trường THPT chuyên Trần Phú dự Lễ khai giảng năm học 2021-2022.

Các vị đại biểu cùng thầy và trò nhà trường dự Lễ khai giảng

Tại buổi Lễ, các vị đại biểu cùng thầy và trò nhà trường được nghe Thư của Bác Hồ gửi các em học sinh và Thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi ngành Giáo dục và đào tạo nhân dịp năm học mới 2021-2022.


Đồng chí Đoàn Thái Sơn - Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Trần Phú đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Đoàn Thái Sơn - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng đối với hơn 2.000 học sinh chăm ngoan học giỏi của nhà trường, đặc biệt chúc mừng 703 học sinh mới đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển sinh để vinh dự trở thành học sinh năm học thứ 36 của Trường THPT chuyên Trần Phú.

Trong năm học 2020-2021 vừa qua, Trường THPT chuyên Trần Phú đã hoàn thành tốt nhiệm vụ với những thành tích rất đáng tự hào: Trường có 94 học sinh giỏi quốc gia, đứng thứ 2 toàn quốc về số lượng; trong kỳ thi học sinh nghiên cứu khoa học kỹ thuật quốc gia, trường vinh dự khi có 1 dự án đạt giải Nhì; trong kỳ thi tốt nghiệp năm 2021 nhà trường có 157 học sinh đạt từ 27 điểm trở lên ở tất cả các khối thi, trong đó có em Nguyễn Đại An đạt 29.5 điểm - Á khoa toàn quốc, Thủ khoa thành phố khối A01; em Lê Ngọc Trà My đạt 28.65 điểm - Á khoa thành phố khối D. Với quyết tâm cao rèn trí luyện tài, đồng thời luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ngành và các bậc phụ huynh, đồng chí Hiệu trưởng tin tưởng thầy và trò nhà trường nhất định sẽ tiếp tục đạt nhiều tiến bộ và thành tích cao hơn trong năm học mới.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao tặng hoa và quà của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tới Ban giám hiệu nhà trường.

Hồng Nhung – Cổng thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn