Khai giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý (Lớp thứ 2)

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 22/11, tại Trường Chính trị Tô Hiệu, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phối hợp với Thành ủy Hải Phòng tổ chức Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý (đối tượng 3) diện Ban Thường vụ Thành ủy quản lý (lớp thứ 2) năm 2021. Tới dự có các đồng chí: PGS.TS Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh; Phạm Ngọc Dương, Ủy viên Thành ủy, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; Nguyễn Kim Pha, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu.


Quang cảnh Lễ khai giảng


Lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý gồm 11 chuyên đề với 5,5 ngày học tập liên tục. Mỗi chuyên đề sẽ là một hệ thống các trí thức lý luận và thực tiễn thiết thực, phong phú, sinh động, được luận giải sâu sắc, có tính thuyết phục và giải pháp khả thi, vừa giúp người học củng cố, nâng cao lập trường tư tưởng, vừa mở rộng tầm nhìn, đổi mới tư duy, trang bị thêm cho học viên phương pháp, kỹ năng lãnh đạo, quản lý và năng lực tổ chức thực hiện hiệu quả các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Các chuyên đề được các giảng viên, các nhà khoa học có uy tín trong và ngoài Học viện trực tiếp truyền đạt.


Các đại biểu và học viên dự Lễ khai giảng


Thông qua Lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được chia sẻ, cung cấp những thông tin, tri thức lý luận, thực tiễn và khoa học công nghệ mới nhất, phong phú nhất ở trong nước và quốc tế, đồng thời gắn với việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị trọng tâm ở địa phương.


PGS.TS Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh phát biểu tại Lễ khai giảng


Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Dương Trung Ý, Phó Giám đốc Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đề nghị các đồng chí học viên tập trung cao nhất cho việc học tập, kết hợp chặt chẽ giữa nghe giảng trên lớp với nghiên cứu tài liệu, trao đổi, thảo luận, vận dụng sáng tạo những kiến thức lý luận vào thực tiễn công tác của cơ quan, đơn vị và vị trí lãnh đạo, quản lý của bản thân. Đồng thời đề nghị các đồng chí giảng viên phát huy tinh thần trách nhiệm, đổi mới nội dung, phương pháp truyền đạt, chia sẻ tối đa các tri thức khoa học, truyền cảm hứng, động lực và nhiệt huyết công tác cho các đồng chí học viên.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn