Hoàn thành việc cung cấp đủ số lượng lương thực, thực phẩm Đợt 1 cho bà con nhân dân trong vùng phong tỏa, cách ly y tế

Sở Công Thương dự kiến tiếp tục cung cấp thịt lợn và thịt gà Đợt 2 cho bà con nhân dân trong vùng phong tỏa, cách ly y tế vào ngày 27/2/2021.

(Haiphong.gov.vn) - Ông Bùi Quang Hải, Giám đốc Sở Công Thương - Tổ trưởng Tổ công tác thực hiện mua sắm, hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu cung cấp cho nhân dân trong vùng phong tỏa, cách ly y tế do dịch COVID-19 gây ra trên địa bàn thành phố vừa cho biết, tính đến 16h00 ngày 24/2/2021 Sở Công Thương đã cung cấp đủ số lượng lương thực, thực phẩm Đợt 1 cho bà con nhân dân trong vùng phong tỏa, cách ly y tế. Trong đó, cấp đủ khối lượng gạo và mỳ tôm cho 14 ngày, khối lượng thịt gà, thịt lợn cho 5 ngày và khối lượng rau củ cho 7 ngày. Cụ thể gồm, hơn 8,8 tấn gạo; 30.926 gói mỳ tôm; gần 1,8 tấn thịt lợn; 1,3 tấn thịt gà và gần 7 tấn rau, củ.

Sở Công Thương dự kiến tiếp tục cung cấp thịt lợn và thịt gà Đợt 2 vào ngày 27/2/2021 và Đợt 3 vào ngày 3/3/2021; cung cấp rau củ Đợt 2 vào ngày 1/3/2021.

Số lương thực, thực phẩm sẽ được đóng gói trong từng túi vận chuyển đến địa phương để phân chia cho từng hộ dân theo danh sách đã lập của địa phương, bảo đảm đúng đối tượng và đủ về số lượng.

Đối với công tác thực hiện quy trình mua sắm, ngay sau từng đợt cung cấp lương thực, thực phẩm, Sở Công Thương phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn thiện hồ sơ và thực hiện thanh quyết toán đảm bảo đúng quy định. Hiện, Sở Công thương đã nhận được Chứng thư thẩm định giá các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời sẽ sớm hoàn thiện Tờ trình về việc thẩm định giá lương thực, thực phẩm thiết yếu cung cấp cho nhân dân trong vùng cách ly y tế trình Hội đồng thẩm định giá Nhà nước.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn