Đoàn thanh niên Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (CATP) ra quân Tiếp sức mùa thi năm 2020

Điều tiết phân luồng đảm bảo ATGT khu vực cổng Trường THPT Ngô Quyền.

(Haiphong.gov.vn) – Trong 2 ngày 9 và 10/8, Đoàn thanh niên Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ - Đường sắt, Công an thành phố đã tổ chức chương trình ra quân “Tiếp sức mùa thi năm 2020” tại một số điểm trường trên địa bàn thành phố như: THPT Ngô Quyền, THPT Đồng Hòa (Kiến An), THPT Chuyên Trần Phú, THPT Bạch Đằng (Thủy Nguyên)…nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện trong việc chăm lo, tiếp bước cho các thí sinh.

Trao tặng khẩu trang y tế.

Kỳ thi THPT năm nay diễn ra vào thời điểm có dịch COVID-19 nên ngay từ sáng sớm các cán bộ chiến sỹ của Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt đã có mặt để phát tặng khẩu trang y tế, nước uống cho thí sinh và người nhà nhằm đảm bảo an toàn cho khu vực thi, đồng thời khích lệ động viên tinh thần các sỹ tử yên tâm vượt “vũ môn”.

Bên cạnh đó, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt CATP cũng tăng cường thêm lực lượng để tham gia điều tiết, phân luồng giao thông, đảm bảo an toàn giao thông tại khu vực cổng trường luôn được thông thoáng, không xảy ra ùn tắc. Kịp thời giải quyết những sự cố về giao thông, đồng thời sẵn sàng hỗ trợ các thí sinh, người nhà và giáo viên…

Trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng cao cho người nhà thí sinh tại khu vực cổng Trường THPT Ngô Quyền.

Đặc biệt, nhân dịp này Đoàn thanh niên Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt đã phối hợp với Công ty Nhựa Tiền phong phát tờ rơi tuyên truyền ATGT, trao tặng hơn 100 mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng cao cho các thí sinh và người nhà đang sử dụng mũ bảo hiểm chưa đạt chuẩn. Hành động của các cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT tuy nhỏ nhưng đã tạo hiệu ứng xã hội rất tốt và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trâm Bầu - Ảnh: Vũ Quỳnh

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn