1.159/1.159 mẫu xét nghiệm liên quan đến Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng có kết quả âm tính

(Haiphong.gov.vn) – Theo thông tin mới nhận từ đồng chí Phạm Thu Xanh - Tổ trưởng Tổ phản ứng nhanh phòng chống dịch COVID-19 thành phố, đến 7h00’ ngày 3/2, 1.159/1.159 mẫu xét nghiệm liên quan đến Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng và trường hợp liên quan đến Bệnh viện Phổi Hải Phòng đã có kết quả âm tính với vi rút SARS-CoV-2.

Trong đó, các trường hợp liên quan đến Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng bao gồm nhân viên y tế Bệnh viện, sản phụ, trẻ sơ sinh, người nhà chăm nuôi và nhân viên đang làm ở các lĩnh vực khác như bảo vệ, môi trường xanh…

Trong ngày hôm nay, ngành Y tế sẽ tiếp tục truy vết và xét nghiệm các trường hợp đã đến khám và xuất viện tại Bệnh viện này.

Trước đó, 15h30’ ngày 1/2/2021, Sở Y tế tiếp nhận thông tin có ca mắc COVID-19 đưa người thân tới sinh tại Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng. Cụ thể, Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng có trường hợp sản phụ đến sinh từ ngày 23 đến 27/1, cùng đi có chồng là N.D.T làm tại Công ty Pojun đã được xét nghiệm tại Hải Dương là dương tính (Bệnh nhân 1833). Bệnh nhân 1833 có khai đã đi chăm vợ từ ngày 23 đến 27/1 tại Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng, đã đi qua các khu vực phòng khám, phòng đẻ, phòng mổ và nằm ở phòng 607 tòa nhà 6 tầng - Trung tâm Sơ sinh. Bệnh nhân có đi ăn uống và có mua thuốc ở hiệu thuốc cạnh Bệnh viện.

Liên quan đến trường hợp tại Bệnh viện Phổi Hải Phòng, ngày 2/2, Bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhân viêm phổi nặng, sau khi hội chẩn với Bệnh viện Phổi Trung ương đã đặt trường hợp  này vào diện nghi nhiễm. Trong lúc chờ xét nghiệm, ngành y tế đã yêu cầu địa phương, đơn vị liên quan khoanh vùng ngay và truy vết khẩn cấp. Tuy nhiên, đến nay kết quả xét nghiệm bệnh nhân này và các trường hợp liên quan đều âm tính với vi rút SARS-CoV-2.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn