Khởi công xây nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 21/3, Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp thành phố phối hợp với phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân tổ chức khởi công xây dựng Nhà “Khăn quàng đỏ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Vĩnh Niệm. Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lâp Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).

Tới dự có các đồng chí: Lê Hữu Toản, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố; Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Lê Chân; Phạm Việt Anh, Phó Chủ tịch UBND quận Lê Chân.

Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp thành phố trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình.
Trao kinh phí hỗ trợ của Thành đoàn Hải Phòng cho gia đình.
Lãnh đạo phường Vĩnh Niệm trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình.
Trường THCS Vĩnh Niệm trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình.

Đoàn Thanh niên Khối Doanh nghiệp thành phố phối hợp với phường Vĩnh Niệm tổ chức khởi công Nhà “Khăn quàng đỏ” cho gia đình em Phạm Thị Yến và Phạm Thị Lan, học lớp 6D6 Trường THCS Vĩnh Niệm, hiện sống tại địa chỉ số 5C/5 Vĩnh Cát, phường Vĩnh Niệm. Hoàn cảnh gia đình các em rất khó khăn, ngôi nhà cấp 4 của gia đình các em đang ở có diện tích 46m2, bị dột nát và xuống cấp nghiêm trọng. Tự gia đình không có điều kiện để xây dựng lại ngôi nhà.

Các đại biểu động thổ khởi công xây nhà "Khăn quàng đỏ".

Với tinh thần “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách”, với sự quan tâm của của các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ để xây Nhà “Khăn quàng đỏ” với tổng kinh phí hiện tại là 250 triệu đồng. 

Việc hỗ trợ xây mới ngôi nhà đã xuống cấp sẽ tạo điều kiện cho các em và gia đình có chỗ ở khang trang hơn, để các em yên tâm học tập rèn luyện, có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện gia đình gửi lời cảm ơn sự giúp đỡ của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể đã ủng hộ để xây dựng ngôi nhà và xin hứa sẽ cùng nhà trường giáo dục các em để trở thành người tốt, thành công dân có ích cho nước nhà.

Hoàng Tùng
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn