Tập huấn kỹ năng cho cán bộ nòng cốt tham gia công tác xã hội ở xã Tiên Cường, huyện Tiên Lãng

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 01/4, Trung tâm Công tác xã hội thành phố phối hợp với UBND xã Tiên Cường, huyện Tiên Lãng tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng công tác xã hội cho các cộng tác viên xã hội, hội viên các tổ chức đoàn thể, Bí thư chi bộ và Trưởng thôn trên địa bàn xã.

Tham dự Hội nghị, các đại biểu được cung cấp thông tin về dịch vụ công tác xã hội với các đối tượng xã hội; kỹ năng công tác xã hội đối với đối tượng gặp khó khăn do thiên tai, dịch bệnh và các nhóm đối tượng cần trợ giúp; kỹ năng tư vấn, quản lý trường hợp và vận động nguồn lực; thực hành kỹ năng xử lý các tình huống.

Chương trình nhằm tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, tập huấn để nâng cao nhận thức của cộng đồng xã hội về vai trò, vị trí công tác xã hội, thông tin về dịch vụ công tác xã hội trong chăm sóc sức khỏe tâm thần, người khuyết tật, người cao tuổi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và đối tượng yếu thế khác. Đồng thời, nâng cao năng lực cho cán bộ nòng cốt tham gia công tác xã hội ở địa phương và kỹ năng tự giải quyết vấn đề xã hội của các đối tượng đặc thù, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và người chưa thành niên trên địa bàn.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn