Tạm dừng tiếp nhận mới công dân vào cách ly tập trung tại Khu khách sạn sinh viên Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng

(Haiphong.gov.vn) - UBND thành phố có Công văn số 6096/UBND-VX ngày 1/9/2021 về việc tiếp tục triển khai công tác dạy và học trong năm học 2021-2022 của Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng.

Trên cơ sở đề nghị của UBND quận Lê Chân, UBND thành phố đồng ý tạm dừng tiếp nhận mới công dân vào cách ly tập trung tại Khu khách sạn sinh viên Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng từ ngày 1/9/2021.

UBND thành phố giao Sở Y tế chủ trì, phối hợp với UBND quận Lê Chân, các cơ quan liên quan chuyển toàn bộ số lượng công dân hiện đang cách ly tập trung tại Khu khách sạn sinh viên Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng về cơ sở cách ly tập trung khác trên địa bàn thành phố trong ngày 1/9/2021. Giao UBND quận Lê Chân chỉ đạo thực hiện các biện pháp vệ sinh môi trường, phun khử khuẩn và bàn giao cơ sở vật chất cho Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng để thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022.


Khu cách ly y tế tập trung tại Khách sạn Sinh viên, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng


Thực hiện Công văn số 6096/UBND-VX, sáng 6/9, lãnh đạo UBND quận Lê Chân đã làm việc với Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng về việc tạm dừng tiếp nhận mới công dân vào khu cách ly tập trung tại Khu khách sạn sinh viên Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng để tiếp tục công tác dạy và học trong năm học 2021-2022 của Trường.

Thời gian qua, Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng được quận Lê Chân trưng dụng làm khu cách ly tập trung cho các công dân liên quan đến các ca bệnh của quận và thành phố. Trường đã tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất phục vụ cho các cán bộ và công dân trong thời gian thực hiện cách ly tập trung đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID -19.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND quận Lê Chân trân trọng cảm ơn công tác phối kết hợp, sự chuẩn bị về cơ sở vật chất của Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng khi UBND quận trưng dụng khu Khách sạn sinh viên làm cơ sở cách ly y tế tập trung của quận và thành phố, góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh và đảm bảo các yêu cầu, nhiệm vụ chung của thành phố và quận.

Trước yêu cầu về công tác chuẩn bị cho năm học mới, UBND quận Lê Chân hoàn trả lại Khu Khách sạn sinh viên cho Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng phục vụ công tác dạy và học đảm bảo đúng tiến độ thời gian. Đối với những trường hợp còn công dân chưa hết thời hạn cách ly, thực hiện di dời đến các cơ sở cách ly tập trung khác trên địa bàn thành phố đảm bảo an toàn, tuân thủ quy định của Bộ Y tế.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn