Quận Hải An: Khánh thành nhà tình thương trị giá 200 triệu cho hộ nghèo tại phường Nam Hải

Lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Hải An thực hiện nghi Lễ khánh thành.

(Haiphong.gov.vn) - Quận Hải An vừa tổ chức Khánh thành và bàn giao Nhà tình thương cho hộ gia đình bà Hoàng Thị Luyến, trú tại Tổ dân phố số 1, phường Nam Hải. Dự Lễ khánh thành có các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, UBND quận Hải An.

Hộ bà Hoàng Thị Luyến là hộ nghèo của địa phương, chồng mất sớm, bản thân bà bị bệnh nặng, không có khả năng lao động, con trai đau ốm thường xuyên. Hiện 02 mẹ con bà Luyến sống dựa vào sự trợ cấp cho hộ nghèo của nhà nước. Trước hoàn cảnh khó khăn của mẹ con bà Luyến, quận Hải An đã vận động các nhà tài trợ giúp mẹ con bà Luyến xây lại ngôi nhà mới. Sau hơn một tháng thi công, ngôi nhà có diện tích 40 m2, công trình phụ khép kín, với tổng giá trị xây dựng là 200 triệu đồng do tập đoàn Sao Đỏ tài trợ đã hoàn thành trong niềm vui, sự xúc động của mẹ con bà Luyến.  

Tại Lễ khánh thành, Đảng ủy, UBND phường, cùng các Ban, ngành đoàn thể phường và Tổ dân phố số 1 phường Nam Hải đã trao tặng gia đình bà Luyến nhiều phần quà thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày.  Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo của quận Hải An có ý nghĩa to lớn, thể hiện sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong việc chung tay giúp đỡ người nghèo với tinh thần tương thân, tương ái "Lá lành đùm lá rách", qua đó động viên các hộ nghèo yên tâm lao động, sản xuất phát triển kinh tế, đồng thời từng bước giảm số hộ nghèo, cùng chung tay xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn./.

Vũ Liễu

 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn