Khánh thành nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Lam Sơn, quận Lê Chân

(Haiphong.gov.vn) - Chào mừng thành công Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng năm 2023; Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Sáng 17/5, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân tổ chức Lễ khánh thành nhà “Đại đoàn kết” cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Lam Sơn.

Theo đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân đã chỉ đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Lam Sơn vận động, kêu gọi các tập thể, cá nhân hỗ trợ kinh phí để sửa chữa nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình ông Bùi Văn Hải, địa chỉ 13B/130 Lam Sơn, Tổ 7 phường Lam Sơn.


Các tổ chức, đơn vị trao hỗ trợ và tặng quà cho gia đình ông Bùi Văn Hải.

Ngôi nhà trước đó của ông Hải là ngôi nhà cấp 4, diện tích 30m2, được xây từ năm 2000 đến nay, mái nhà đã bị dột nát, tường mục lát, nền nhà thấp; đến mùa mưa nhà dột khắp nơi, nước chảy từ trên mái xuống, nước mưa ở ngõ tràn vào làm lụt lội khắp nhà, gia đình không có khả năng sửa chữa. Gia đình ông Hải có hoàn cảnh khó khăn, công viện không ổn định, các con còn nhỏ, nuôi mẹ già 90 tuổi ốm liệt giường.


Các đại biểu chung vui với ngôi nhà mới của gia đình ông Bùi Văn Hải.

Nhờ có sự quan tâm, tạo điều kiện hỗ trợ về kinh phí của các cấp, các ngành, tập thể và cá nhân, nhà hảo tâm, việc sửa chữa nhà cho hộ gia đình ông Hải đến nay đã được hoàn thành sau gần 1 tháng khởi công sửa chữa nhà với tổng kinh phí là hơn 57 triệu đồng.

Việc hỗ trợ xây dựng nhà “Đại đoàn kết” cho hộ có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ giúp các gia đình vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống, mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, sự đoàn kết, nghĩa tình của các cấp, ngành và cả cộng đồng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn