Hội Người Hải Phòng tại Cộng hòa Liên bang Đức trao tặng 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại quận Hải An và Kiến An

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 3/2, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng phối hợp với Hội Người Hải Phòng tại Cộng hòa Liên bang Đức tổ chức trao quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn quận Hải An.

Dự chương trình có ông Đỗ Văn Bình – Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng; bà Nguyễn Thị Bích Dung – Giám đốc Sở Ngoại vụ; bà Bùi Thị Thu Minh – Phó Chủ tịch Hội Người Hải Phòng tại Cộng hòa Liên bang Đức; cùng đại diện các cơ quan, đơn vị và cá nhân liên quan.

Đại biểu tham dự chương trình.

Tại Hội nghị Xuân quê hương do Sở Ngoại vụ phối hợp với Hội Liên lạc Việt Kiều Hải Phòng tổ chức vào  ngày 26/1/2023, Hội Người Hải Phòng tại Cộng hòa Liên bang Đức đã trao tặng 50 triệu đồng ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng để trao tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn thành phố Hải Phòng. Được sự thống nhất của Hội Người Hải Phòng tại Cộng hòa Liên bang Đức, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng đã lựa chọn 50 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn của quận Hải An và quận Kiến An để tặng quà, mức quà tặng là 1.000.000 đồng/suất bằng tiền mặt.

Chương trình trao quà tặng cho 25 trẻ em của quận Hải An.

Chiều 3/2, chương trình đã tiến hành trao quà tặng cho 25 trẻ em của quận Hải An. Theo kế hoạch, sáng ngày mai (4/2), chương trình sẽ tiếp tục trao tặng 25 suất quà cho các cháu tại quận Kiến An.

Tiếp nhận quà tặng, cháu Nguyễn Thị Thu Trang đại diện cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại chương trình rất vui và xúc động khi được nhận những món quà cùng những lời động viên ân cần và tình yêu thương của các Ban, ngành, đoàn thể. Những món quà này là nguồn động viên vô cùng ý nghĩa, giúp gia đình cháu bớt đi những thiếu thốn, thiệt thòi trong cuộc sống và có thêm nghị lực, tự tin để vượt qua những khó khăn. Cháu mong rằng sẽ có nhiều bạn có hoàn cảnh khó khăn như các cháu được nhận sự quan tâm và chăm lo, hỗ trợ của các cô, các bác, để các cháu có cơ hội được học tập, phát triển như bao trẻ em khác.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn