Học sinh toàn trường THCS Đại Thắng (huyện Tiên Lãng) được trang bị kiến thức về lĩnh vực công tác xã hội

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 14/4, Trung tâm Công tác xã hội thành phố Hải Phòng phối hợp với Trường THCS Đại Thắng (huyện Tiên Lãng) tổ chức Hội nghị Tuyên truyền công tác xã hội với trẻ em cho 367 học sinh toàn nhà trường.

Đây là dịp để các em học sinh trang bị kiến thức về lĩnh vực công tác xã hội đối với bản thân, giúp các em nâng cao kỹ năng sống, kỹ năng tự bảo vệ bản thân, phòng ngừa bị xâm hại, bạo lực, tai nạn thương tích, nghiện mạng xã hội và trò chơi trực tuyến – những vấn đề “nhức nhối” đối với lứa tuổi của các em hiện nay.

Thông qua phần giao lưu hỏi đáp, các em học sinh nhanh chóng tiếp cận được thông tin và hiểu rõ nguyên nhân, hình thức, cách xử lý khi nhận thấy nguy cơ bị bạo lực, xâm hại hoặc đối mặt với thủ phạm, góp phần bảo vệ thể chất và tinh thần của trẻ.

Qua đây, cán bộ Trung tâm Công tác xã hội thành phố nhấn mạnh trẻ em có quyền được sống an toàn, lành mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, tinh thần, đạo đức và các mối quan hệ xã hội. Các em hãy gọi điện thoại tới số 18006605 - Tổng đài tư vấn miễn cước cuộc gọi (trong giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần) khi các em nhận thấy nguy cơ gây tổn hại tới bản thân.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn