Chuyên đề cấp thành phố “Vui Tết trung thu 2021 - Lồng đèn thắp sáng ước mơ” tại Trường Tiểu học Ngô Gia Tự

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 20/9, Quận đoàn - Hội đồng Đội quận Hồng Bàng phối hợp với Liên đội Trường tiểu học Ngô Gia Tự tổ chức chuyên đề cấp thành phố “Vui Tết trung thu 2021 - Lồng đèn thắp sáng ước mơ”. Dự chuyên đề có các đồng chí: Đào Phú Thuỳ Dương, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố; Phạm Văn Đoan, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận.

Chương trình được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Đoàn Thanh niên, Hội đồng Đội các cấp trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng; tiếp tục triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”. Quan tâm chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em là con của thanh niên công nhân, trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh và thân cho trẻ em; tạo cơ hội để các em chủ động, tích cực tham gia các vấn đề có liên quan đến trẻ em, thu hút các em tham gia các hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích và an toàn để các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.


Bí thư Thành đoàn Hải Phòng trao quà tới các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn


Tại chương trình, thay mặt Ban Thường vụ Thành Đoàn - Hội đồng Đội thành phố, đồng chí Bí thư Thành đoàn Hải Phòng đã trao 10 suất quà tới các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.


Quận ủy Hồng Bàng trao quà cho các em thiếu nhi


Hội đồng Đội quận Hồng Bàng trao quà cho các em thiếu nhi


Quận ủy Hồng Bàng đã tặng 10 suất quà tới các em thiếu nhi trên địa bàn quận. Hội đồng Đội quận Hồng Bàng cũng đã trao tặng 10 suất quà tại chương trình.

Nhân dịp trung thu năm 2021, Hội đồng Đội quận Hồng Bàng đã vận động và trao tặng tổng 230 suất quà trị giá 34,5 triệu cho các em thiếu nhi trên địa bàn quận.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn