Bệnh viện Kiến An khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 em thiếu niên, nhi đồng tại Làng trẻ em SOS Hải Phòng

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 16/7, Bệnh viện Kiến An triển khai khám sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 100 em thiếu niên, nhi đồng tại Làng trẻ em SOS Hải Phòng.

Các cháu thiếu niên, nhi đồng tham gia chương trình

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho đối tượng là trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tham gia chương trình, các em thiếu niên, nhi đồng được các cán bộ y tế của Bệnh viện Kiến An khám tổng quát chuyên khoa Nhi, chuyên khoa Răng hàm mặt và tư vấn dinh dưỡng. Đồng thời được cấp phát vi chất bổ sung cơ thể và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Tham dự chương trình, ông Đặng Duy Toản – Trợ lý Giám đốc Làng trẻ em SOS Hải Phòng cho biết: hiện Làng trẻ đang nuôi dưỡng 137 cháu là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, với số lượng như thế thì Làng gặp rất nhiều khó khăn khi đưa đón các cháu đến khám bệnh định kỳ tại các cơ sở y tế. Việc Bệnh viện Kiến An tổ chức thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho các cháu tại Làng trẻ có ý nghĩa lớn, giúp sớm phát hiện bệnh lý của các cháu và có hướng điều trị kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho các cháu ở Làng.

Đây là hoạt động thường xuyên được Bệnh viện Kiến An tổ chức, nhằm huy động nhiều nguồn lực chung tay góp sức nâng cao sức khỏe của người dân trên địa bàn thành phố, trong đó tập trung vào các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, người có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em chịu nhiều thiệt thòi trong xã hội.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn