BHXH thành phố thăm, tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

(Haiphong.gov.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, sáng 5/1, Đoàn công tác của BHXH thành phố do bà Đinh Thị Lan Hương, Phó Giám đốc BHXH thành phố làm Trưởng Đoàn đi thăm hỏi, động viên, trao tặng quà cho các bệnh nhân tham gia BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp và Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.


Thăm, tặng quà bệnh nhân tại Khoa thận nhân tạo.

Đoàn công tác đã đến thăm, động viên và trao tặng 20 suất quà (mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng) cho các bệnh nhân tham gia BHYT có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Khoa thận nhân tạo, Trung tâm ung bướu (Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp) và Khoa Nội tổng hợp (Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng), góp phần động viên tinh thần cho các bệnh nhân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.


Thăm, tặng quà bệnh nhân tại Trung tâm ung bướu.

Những món quà ấm áp thắp lên niềm tin, hy vọng vào cuộc sống cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện sự quan tâm của ngành BHXH trong chính sách an sinh xã hội, góp phần lan tỏa ý nghĩa nhân văn, nhân đạo, sẻ chia của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng xã hội.


Thăm, tặng quà bệnh nhân tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

Lãnh đạo các bệnh viện cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của BHXH thành phố đến hoạt động của bệnh viện thời gian qua, đặc biệt là những phần quà rất có ý nghĩa với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đơn vị. Những phần quà là sự động viên, chia sẻ quý báu, kịp thời đến người bệnh có hoàn cảnh khó khăn nhất là trong dịp Tết Nguyên đán năm 2023. Đồng thời cho biết, những năm qua, bệnh viện và cơ quan BHXH luôn làm tốt công tác phối hợp trong tổ chức thực hiện công tác khám chữa bệnh BHYT, mục đích cuối cùng là hướng đến sự hài lòng, quyền lợi của người tham gia và khẳng định, chính sách BHYT là chỗ dựa lớn, quan trọng giúp người dân có điều kiện khám chữa bệnh, vượt qua khó khăn.
 

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn