Vietnam Airlines triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt trên các hành trình đi Côn Đảo

Để đáp ứng nhu cầu của người dân thành phố Hải Phòng và các địa bàn lân cận, trước diễn biến dịch COVID-19 đang có những dấu hiệu khả quan ở nhiều địa phương, Vietnam Airlines đã triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt trên các hành trình đi Côn Đảo. Theo đó Hành trình từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa tới Côn Đảo nối chuyến tại Tp. Hồ Chí Minh hoặc Cần Thơ giá chỉ từ 435.000 VNĐ/chiều (tương đương 1.299.000 VNĐ bao gồm thuế, phí).

Khách hàng có thể đặt mua vé tại phòng vé, đại lý, website, ứng dụng di động của VNA, thời gian mua vé từ nay đến 31/12/2020, thời gian bay từ 27/9 - 31/12/2020. Ngoài ra, từ 27/9 - 31/12/2020, hội viên Bông Sen Vàng sẽ được tặng 1000 dặm thưởng/chặng bay có hành trình Tp. Hồ Chí Minh/Cần Thơ-Côn Đảo và ngược lại.

Khi làn sóng COVID-19 thứ hai dần được kiểm soát tốt, số lượng khách đi lại bằng đường hàng không đã nhanh chóng phục hồi. Trong tuần cuối tháng 8 và đầu tháng 9/2020, Vietnam Airlines ghi nhận số lượng khách tăng gấp 2 lần so với tuần đầu tiên thời điểm làn sóng COVID-19 thứ hai bùng phát. Việc khai thác trở lại các đường bay nội địa từ sân bay Cát Bi sắp tới đánh dấu nỗ lực vượt khó mạnh mẽ nhằm khôi phục sản xuất kinh doanh của Vietnam Airlines.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như vệ sinh, phun khử khuẩn tàu bay, trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình… Tiêu chuẩn dịch vụ trên không được đơn giản hóa để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần.

Để thường xuyên cập nhập thông tin, hành khách có thể truy cập website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động Vietnam Airlines, trang Facebook chính thức tại địa chỉ ww.facebook.com/VietnamAirlines, liên hệ các phòng vé của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900 1100.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn