Tuyên truyền phổ biến pháp luật về ATGT cho người lao động tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng

Cán bộ Đội tuyên truyền Phòng CSGT đường bộ, đường sắt đã thông tin về tình hình trật tự ATGT trên cả nước và tại thành phố Hải Phòng 6 tháng đầu năm.

(Haiphong.gov.vn) - Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an thành phố vừa phối hợp với Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và dịch vụ Ngọc Phát (Head Honda Ngọc Phát) và Công ty TNHH VSIP Hải Phòng tổ chức tuyên truyền phổ biến  Luật giao thông đường bộ, hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông cho hơn 250 nhân viên và người lao động trong công ty.

Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ Đội tuyên truyền Phòng CSGT đường bộ, đường sắt đã thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên cả nước và tại thành phố Hải Phòng trong 6 tháng đầu năm 2020, thông tin các quy định của pháp luật liên quan đến người tham gia giao thông bằng xe ô tô, xe mô tô, xe gắn máy, xe thô sơ, người đi bộ, đồng thời chỉ rõ ra những nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông…

Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn.

Bên cạnh việc tuyên truyền phổ biến pháp luật, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt đã phối hợp với Head Honda Ngọc Phát tổ chức hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cũng như một số chú ý về điểm mù phương tiện để giúp cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH VSIP có thể xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra khi tham gia giao thông trên đường.

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng trao tặng mũ bảo hiểm cùng những phần quà có ý nghĩa cho người tham dự chương trình trả lời đúng các câu hỏi liên quan đến kiến thức về Luật giao thông đường bộ.

Đại diện Đội tuyên truyền cho biết, qua buổi tuyên truyền này sẽ giúp cho cán bộ, nhân viên, công nhân trong Công ty TNHH VSIP nắm rõ hơn được các Quy chuẩn mới, Thông tư, Nghị định liên quan đến Luật giao thông đường bộ... để từ đó nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật đối với người điều khiển phương tiện khi tham gia giao thông.

Lâm Nguyên

 

                                        

                                                 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn