Tiếp tục đẩy mạnh hưởng ứng Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ 5 năm 2020

Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (mang tên Búa liềm vàng), là giải thưởng hằng năm do Ban Tổ chức Trung ương phối hợp Báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản, Đài Truyền hình Việt Nam và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức.

Giải Búa liềm vàng được trao tặng các tác phẩm báo chí xuất sắc viết về xây dựng Đảng trên các mặt: Chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức, thuộc các lĩnh vực công tác tổ chức, tuyên giáo, kiểm tra, dân vận, đối ngoại, phòng, chống tham nhũng… được đăng, phát trên các loại hình báo chí (báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình,..) do Bộ Văn hóa - Thông tin trước đây và Bộ Thông tin và Truyền thông hiện nay cấp phép. Giải cũng dành để trao cho các cơ quan báo chí, hội nhà báo và ban tuyên giáo, ban tổ chức cấp ủy tiêu biểu trong việc tham gia hưởng ứng Giải Búa liềm vàng trên phạm vi toàn quốc. Để vinh danh các nhà báo có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền về xây dựng Đảng và biểu dương những tấm gương điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhân Lễ trao Giải Búa liềm vàng hằng năm, Ban Tổ chức Giải lựa chọn 1 nhà báo tiêu biểu và 1 hoặc một số nhân vật trong tác phẩm đoạt giải để tôn vinh.

Mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả chỉ được chọn 1 tác phẩm phù hợp quy định của Giải để tham dự. Tác phẩm báo chí được trao Giải Búa liềm vàng là những tác phẩm bằng tiếng Việt (hoặc tiếng dân tộc, tiếng nước ngoài được dịch ra tiếng Việt) đăng, phát trên các các loại hình báo chí (báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình,..). Những tác phẩm được trao thưởng ở các giải báo chí địa phương vẫn được quyền dự Giải Búa liềm vàng nhưng phải ghi rõ mức giải và thông tin về cơ quan/ đơn vị, thời gian tổ chức giải. Không nhận các tác phẩm đã đoạt giải của Giải báo chí quốc gia.

Các tác phẩm báo chí tham dự xét trao giải là những tác phẩm được đăng phát kể từ ngày 1/11/2019 đến 31/10/2020. Nếu tác phẩm nhiều kỳ thì ít nhất phải có 2/3 số tác phẩm đăng, phát trong khoảng thời gian nêu trên.

Tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: Báo Hải Phòng, số 8, phố Đà Nẵng, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Thời gian nhận tác phẩm: Chậm nhất là ngày 5/11/2020.

(Thể lệ Giải báo chí toàn quốc về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) lần thứ 5/2020 được đăng tải trên Báo Hải Phòng điện tử, tại địa chỉ http://baohaiphong.com.vn và Cổng thông tin Hội Nhà báo thành phố Hải Phòng, tại địa chỉ http://hoinhabaohaiphong.vn).

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn