Thư kêu gọi ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố năm 2023

Kính gửi: Các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm!

Thời gian qua, công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em trên địa bàn thành phố được quan tâm, đầu tư nguồn lực và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, đặc biệt là tỷ lệ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố đã giảm xuống còn khoảng 1%, số lượng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được trợ giúp ngày càng nhiều hơn và hoạt động trợ giúp trẻ em có chiều sâu hơn.

Với số kinh phí ủng hộ trên 3,7 tỷ đồng từ ngân sách thành phố và sự quan tâm, đóng góp không nhỏ của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố, trong năm 2022, Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố đã thay mặt các nhà tài trợ, thực hiện việc hỗ trợ cho gần 4.000 lượt trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn trên địa bàn thành phố thông qua các chương trình hỗ trợ phẫu thuật tim bẩm sinh; hỗ trợ dinh dưỡng; hỗ trợ học bổng, hỗ trợ phương tiện đi học, tặng quà cho trẻ em nhân các dịp Lễ, Tết...

Thay mặt lãnh đạo thành phố Hải Phòng và Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố, tôi xin trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, giúp đỡ của các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em thành phố trong thời gian qua.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố vẫn còn khoảng 5.000 trẻ em cỏ hoàn cảnh đặc biệt, trên 1.700 trẻ em sống trong các gia đình hộ nghèo và nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang rất cần sự hỗ trợ của cộng đồng. Để có thêm nguồn lực hỗ trợ các em, tạo cơ hội cho các em được sống, học tập, sinh hoạt trong điều kiện tốt nhất, tôi xin trân trọng đề nghị các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, trường học, bệnh viện, doanh nghiệp, đơn vị lực lượng vũ trang, các tổ chức chính trị - xã hội, các cá nhân trong và ngoài thành phố, bằng tình cảm và trách nhiệm với trẻ em, hãy tiếp tục quan tâm, đóng góp, ủng hộ Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố, cùng chung tay với thành phố để thực hiện tết hơn nữa công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em của thành phố.

Mọi sự quan tâm, đóng góp cho Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố xin gửi về Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng, số 60 Nguyễn Văn Hới, phường Thành Tô, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Số điện thoại: 02253.602220 hoặc 02253.700799

Email: ttctxh-qbtte@haiphong.gov.vn

Tên tài khoản: Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hải Phòng

Số tài khoản: 0031000339886 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hải Phòng, hoặc 3713.0.1115775.00000 tại Kho bạc nhà nước Hải An.

Thay mặt Ủy ban nhân dân thành phố và Hội đồng Bảo trợ Quỹ, tôi xin gửi tới các cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm lời cảm ơn sâu sắc./.

 

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ

KT. CHỦ TỊCH

PHÓ CHỦ TỊCH

(đã ký)

 

LÊ KHẮC NAM

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn