Quận Ngô Quyền: Hơn 1.340 cán bộ, đảng viên tham gia Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

(Haiphong.gov.vn) – Trong 2 ngày 27 và 28/3, hơn 1.340 cán bộ, đảng viên quận Ngô Quyền cùng tham gia Hội nghị trực tuyến toàn quốc “Về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng” thông qua việc tiếp sóng từ Hội nghị trực tuyến do Ban Bí thư Trung ương tổ chức và triển khai đến điểm cầu thành phố, quận và các phường.

Tại 12 điểm cầu cơ sở của quận, Hội nghị đã được tổ chức nghiêm túc, khoa học, hiệu quả và an toàn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19.

Tại điểm cầu phường Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

Bà Nguyễn Thị Bích Liên - Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Ngô Quyền cho biết, việc cùng một lúc, các cán bộ đảng viên từ Trung ương tới địa phương, cơ sở được các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng trực tiếp phổ biến những nội dung mới được đề cập trong Nghị quyết đã nhận được sự đồng tình và đánh giá cao của dư luận. Trong 2 ngày học Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng thông qua hình thức trực tuyến, công tác tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết trong toàn quận Ngô Quyền đã được thực hiện nghiêm túc, thực chất và hiệu quả. Các cấp ủy, đảng tổ chức tiếp thu đầy đủ những vấn đề cốt lõi, nhận thức mới, tư duy mới trong các văn kiện Đại hội XIII của Đảng, Đảng ủy các phường chuẩn bị đầy đủ tài liệu học tập, cơ sở vật chất, kỹ thuật đường truyền để kết nối với điểm cầu của quận.

Quận Ngô Quyền phấn đấu xây dựng và trở thành Trung tâm thương mại, dịch vụ của thành phố vào năm 2025. Ảnh: Duy Thịnh

Ngay sau Hội nghị, căn cứ Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và chương trình hành động đã xây dựng thông qua tại Đại hội Đảng bộ quận Ngô Quyền lần thứ 23 (nhiệm kỳ 2020 – 2025), quận sẽ tập trung đối chiếu, rà soát, bổ sung với nội dung Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng để cập nhật, sửa đổi cho đầy đủ, phù hợp, thể hiện quyết tâm đổi mới, sáng tạo và bảo đảm tính khả thi, thiết thực, hiệu quả.

Minh Hảo

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn