Quận Lê Chân tiếp nhận ủng hộ của cá nhân trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 3/4, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 quận Lê Chân tổ chức tiếp nhận ủng hộ của cá nhân trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, theo lời kêu gọi “Toàn dân tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID-19” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.


Ủy ban MTTQ Việt Nam quận tiếp nhận ủng hộ từ ông Văn
Trần Hoàn


Với tinh thần đồng hành, trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, ông Văn Trần Hoàn, một người dân trên địa bàn quận Lê Chân, đã ủng hộ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 quận Lê Chân số tiền 150 triệu đồng, với hy vọng phần đóng góp nhỏ của mình hỗ trợ chính quyền trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.


Ban Chỉ đạo phòng chống dịch quận Lê Chân tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt


Ông Văn Trần Hoàn tặng quà cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt


Chân thành cảm ơn tấm lòng, tình cảm của cá nhân ông Văn Trần Hoàn, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam quận nhấn mạnh, sự ủng hộ, đồng hành của cá nhân, toàn xã hội chính là nguồn động viên, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch; đồng thời, đóng vai trò quan trọng, quyết định thắng lợi trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 hiện nay.


Bí thư Quận ủy Lê Trung Kiên chỉ đạo các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt Cầu Niệm 2


Ngay sau đó, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 quận Lê Chân và ông Văn Trần Hoàn đã trực tiếp đến các chốt điểm tại: cầu Niệm 1, phường Nghĩa Xá; 2 chốt tại cầu Niệm 2, phường Vĩnh Niệm và chốt tại phường Đông Hải của quận thăm, động viên và tặng quà cho các lực lượng làm việc tại chốt, trao tặng mỗi chốt 10 triệu đồng. Đồng thời động viên tinh thần Tổ công tác tại chốt đã không ngại khó khăn, vất vả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và chúc các thành viên tại chốt luôn có nhiều sức khỏe thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn