Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến kiểm tra và tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát bến phà Lại Xuân, huyện Thủy Nguyên.

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 30/3, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến cùng lãnh đạo một số ngành chức năng và địa phương đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại một số chốt kiểm soát của các bến phà, bến đò trên địa bàn huyện Thủy Nguyên và tặng quà động viên cho lực lượng làm nhiệm tại các chốt kiểm soát.

Kiểm tra thực tế tại các Bến đò Dinh, Bến phà Lại Xuân, Bến phà Rừng và chốt kiểm soát số 6 của thành phố tại vị trí chân cầu Đá Bạc – QL.10, huyện Thủy Nguyên. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến ghi nhận và đánh giá cao chính quyền các địa phương, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên làm nhiệm vụ tại các bến phà đã triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của thành phố và hướng dẫn của ngành Y tế. Phó Chủ tịch đề nghị các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát tiếp tục tập trung cao, duy trì và tổ chức hoạt động hiệu quả của các chốt, kịp thời phát hiện các trường hợp bất thường báo cáo với chính quyền địa phương để xử lý, tuyệt đối không được để các trường hợp bất thường, có nguy cơ lây nhiễm cao di chuyển qua các bến đò, bến phà trên địa bàn.

Kiểm tra tại chốt kiểm soát bến phà Rừng, huyện Thủy Nguyên.

Tại buổi kiểm tra, thay mặt lãnh đạo thành phố Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến tặng quà động viên cho toàn thể lực lượng tham gia làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát, Phó Chủ tịch mong muốn các cán bộ và nhân viên khắc phục mọi khó khăn vất vả, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà chính quyền địa phương và thành phố giao phó, góp phần giữ vững bảo đảm an toàn cho nhân dân thành phố trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn