Nhiều người dân lần đầu tiên được trực tiếp thưởng thức chương trình do đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp biểu diễn

(Haiphong.gov.vn) – Tối 8/5, tại công viên trung tâm huyện An Dương, Đoàn Ca múa Hải Phòng biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ bà con nhân dân huyện và các vùng lân cận. Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và hơn 700 khán giả tới dự chương trình.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tới dự chương trình

Chương trình nghệ thuật gồm 3 phần “Dấu ấn”, “Sắc phượng hồng” và “Thành phố niềm tin”, với những ca khúc trữ tình sâu lắng như: “Về lại Hải Phòng” (sáng tác Hà Thanh Hiền), “Hải Phòng và nỗi nhớ” (sáng tác Bảo Trần), “Hải Phòng trong tim mình” (sáng tác Duy Khánh)…; hay những ca khúc sôi động trẻ trung như “Tôi người Hải Phòng” (sáng tác Xuân Bình), “Việt Nam ơi” (sáng tác Minh Beta), “Khúc nhạc vui” (sáng tác Lê Hựu Hà)… cuốn hút hàng trăm khán giả đến với chương trình.

Có mặt rất sớm tại điểm biểu diễn, chị Nguyễn Thị Lan (xã Hồng Thái, huyện An Dương) cho biết: đây là lần đầu tiên chị được xem trực tiếp một chương trình nghệ thuật do Đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp biểu diễn. Chị rất hào hứng khi đến dự chương trình, chị mong muốn sẽ có nhiều chương trình nghệ thuật như thế này được biểu diễn tại huyện mình. Bên cạnh các chương trình ca múa nhạc như thế này, chị còn bày tỏ niềm yêu thích đặc biệt với các chương trình nghệ thuật của Đoàn Cải lương, chị rất mong sớm được thưởng thức chương trình tại huyện nhà.

Khán giả hào hứng với tiết mục biểu diễn của ca sĩ Tuấn Long

Để thu hút được đông đảo người dân đến tham dự chương trình, công tác tổ chức, truyền thông có vai trò rất quan trọng. Chia sẻ về vấn đề này, chị Nguyễn Thị Hằng – Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện An Dương cho biết: ngay sau khi kế hoạch tổ chức chương trình ban hành, Trung tâm đã phối hợp với các đơn vị truyền thanh phát thanh đến các xã, thị trấn tới tận các thôn, làng. Từ đó người dân nắm được thời gian, địa điểm diễn ra chương trình và đến dự. Để chuẩn bị cho chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp, Trung tâm đã bố trí sân khấu, âm thanh, ánh sáng, màn hình led, cùng ghế ngồi để các nghệ sĩ, diễn viên của Đoàn Ca múa Hải Phòng được biểu diễn phục vụ bà con tốt nhất trong điều kiện cho phép.

Đoàn Ca múa Hải Phòng biểu diễn tại xã An Hồng, huyện An Dương

Nhạc sĩ Chu Tâm Huy – Trưởng Đoàn Ca múa Hải Phòng cho biết: tối ngày 7/5, Đoàn Ca múa Hải Phòng đã biểu diễn chương trình nghệ thuật “Ký ức đồng vọng” phục vụ bà con nhân dân xã An Hồng. Tuy chương trình được tổ chức tại đơn vị xã, nhưng bà con đến tham dự rất đông, ước tính khoảng trên 500 khán giả. Các nghệ sĩ, diễn viên của Đoàn rất phấn khởi khi đi lưu diễn được bà con nhân dân hưởng ứng tích cực, đây là động lực vô cùng to lớn đối với người làm công tác biểu diễn nghệ thuật. Sau chương trình tối nay tại Công viên trung tâm huyện, tối ngày mai (9/5), Đoàn tiếp tục biểu diễn phục vụ bà con nhân dân tại UBND xã Đặng Cương (huyện An Dương) và nhiều địa điểm khác trên địa bàn thành phố.

Chương trình nghệ thuật là tác phẩm thuộc Đề án Sân khấu truyền hình Hải Phòng, được tổ chức lưu diễn phục vụ bà con nhân dân thành phố đúng dịp chào mừng các ngày Lễ lớn trong tháng 5/2022, kỷ niệm 67 năm Ngày giải phóng Hải Phòng, và hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn