Lãnh đạo thành phố kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại quận Đồ Sơn

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 28/7, đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy kiểm tra công tác phòng chống dịch tại quận Đồ Sơn.

Qua kiểm tra điều kiện cơ sở vật chất khu cách ly y tế tập trung tại Khách sạn Công đoàn, đồng chí đánh giá đây là một trong những khu cách ly có điều kiện lý tưởng bởi không khí trong lành, thoáng đãng, vì vậy trong thời gian tới nếu tình hình diễn biến dịch bệnh có nhiều phức tạp, lượng người có nhu cầu được cách y tế ở đây sẽ cao, quận đồ Sơn cần quan tâm chủ động chuẩn bị cơ sở vật chất thuốc men nhu yếu phẩm, không để bị động, bất ngờ trước các tình huống dịch bệnh có thể xảy ra… Đồng chí cũng động viên, lưu ý các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ cần quan tâm trang bị đầy đủ các điều kiện bảo đảm an toàn phòng dịch bệnh. Dù thời tiết nắng nóng, song lực lượng tuyến đầu cần nghiêm túc chấp hành các quy định phòng dịch. Trong trường hợp thiếu thốn cơ sở vật chất, nhân lực hay nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế… cần nhanh chóng báo cáo các sở ngành liên quan và quận Đồ Sơn để được giải quyết kịp thời.

Cũng trong chiều nay, đồng chí Đào Khánh Hà kiểm tra công tác phòng chống dịch tại chốt kiểm soát khu vực cảng cá Ngọc Hải. Đồng chí tin tưởng, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đồng thời có sự bảo vệ vững chắc khu vực biên giới biển của lực lượng biên phòng, ngăn ngừa dịch bệnh từ xa, quận Đồ Sơn sẽ bảo đảm công tác phòng chống dịch một cách tốt nhất; song các địa phương tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, cần tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm đối với những trường hợp cố tình vi phạm các quy định phòng chống dịch.

Hồng Nhung – Cổng thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn