Khánh thành khu nhà A, khu nhà bảo vệ của Trường THCS Trần Phú, quận Lê Chân

(Haiphong.gov.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2020), 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 13/5/2020) và chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, sáng 4/5, quận Lê Chân tổ chức Lễ khánh thành khu nhà A, khu nhà bảo vệ của Trường THCS Trần Phú (quận Lê Chân) sau thời gian 7 tháng khởi công và hoàn thiện - công trình chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của thành phố. Tới dự có đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy.


Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và lãnh đạo quận Lê Chân cắt băng khánh thành


và gắn biển công trình


Trường THCS Trần Phú là một ngôi trường có bề dầy truyền thống với 65 năm xây dựng và trưởng thành, là đơn vị Anh hùng Lao động trong thời kỳ đổi mới, là điểm sáng của giáo dục đào tạo quận Lê Chân và của cả thành phố Hải Phòng. Qua thời gian, các khu nhà lớp học của Trường đã và đang được hoàn thiện mang lại một diện mạo mới, một ngôi trường thật sự khang trang, hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu dạy và học của nhà trường. Đặc biệt là Khu nhà A, khu nhà bảo vệ đã được khởi công và xây dựng từ tháng 10/2019 đến nay đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng.


Quận Lê Chân tặng Trường THCS Trần Phú 3.000 khẩu trang kháng khuẩn


Công trình có tổng mức đầu tư là gần 15 tỷ đồng. Quy mô công trình gồm 2 hạng mục, trong đó, Khu nhà A gồm 4 tầng: Tầng 1 là khu để xe cho học sinh và cán bộ, giáo viên  nhà trường; tầng 2 gồm 1 phòng khách, 1 phòng hiệu trưởng, 2 phòng hiệu phó, 1 phòng học; tầng 3 gồm 3 phòng học; tầng 4 gồm 3 phòng học. Khu nhà bảo vệ gồm 3 tầng: Tầng 1 gồm 1 phòng bếp, 1 phòng kế toán và 1 phòng bảo vệ; tầng 2 gồm 1 phòng truyền thống; tầng 3 gồm 1 phòng đoàn đội.


Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và lãnh đạo quận Lê Chân tham quan cơ sở vật chất của Trường THCS Trần Phú


Quận Lê Chân cũng đề nghị nhà Trường tiếp tục quán triệt đến giáo viên và các em học sinh sử dụng và bảo quản trang thiết bị một cách tốt nhất và mong rằng với quy mô và tiện ích của khu nhà mới được xây dựng sẽ mang lại hiệu quả cao trong công tác dạy và học, tiếp tục là một điểm đến tin cậy của học sinh trong và ngoài thành phố.


Nhân dịp này, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và lãnh đạo quận Lê Chân đã trồng cây trong khuôn viên Trường THCS Trần Phú.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn