Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 30, khóa 31 và hệ không tập trung A1, A2 khóa 40

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 24/6, Trường Chính trị Tô Hiệu tổ chức Lễ khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 30, khóa 31 và hệ không tập trung A1, A2 khóa 40. Dự Lễ khai giảng có các đồng chí: Phạm Xuân Thanh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố; Phạm Ngọc Dương, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; Đào Văn Hoàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Nguyễn Kim Pha, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu.


Quang cảnh Lễ khai giảng


Lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 30, khóa 31 và hệ không tập trung A1, A2 khóa 40 có 215 học viên được các cơ quan, đơn vị lựa chọn tham dự, với thời gian khai giảng sớm hơn 4 tháng so với mọi năm.


Các đại biểu và học viên dự Lễ khai giảng


Về thời gian học, các lớp học được bố trí học theo phương thức học tập trung và không tập trung: Các lớp học tập trung, học tất cả các ngày trong tuần. Các lớp không tập trung, mỗi tháng học 2 tuần, mỗi tuần học 3 ngày.


Đồng chí Nguyễn Kim Pha, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu phát biểu tại Lễ khai giảng


Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Phạm Ngọc Dương, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy và đồng chí Nguyễn Kim Pha, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu đề nghị các học viên cần xác định rõ học để nâng cao nhận thức và cập nhật kiến thức, kỹ năng vào phục vụ thực tiễn công tác của bản thân; tăng cường trao đổi thảo luận trong quá trình học tập; tích cực tham gia vào các hoạt động chung của lớp, của Trường. Trong quá trình học, nghiêm túc thực hiện các nội quy, quy định của Trường. Chủ động báo cáo về thời gian học tập của mình để lãnh đạo đơn vị biết và tạo điều kiện giúp tham gia đầy đủ chương trình học tập trên lớp, thảo luận, nghiên cứu và viết khóa luận, thi tốt nghiệp cuối khóa.


Đồng chí Phạm Ngọc Dương, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy phát biểu tại Lễ khai giảng


Đồng thời đề nghị các đồng chí giảng viên thường xuyên cập nhật, bổ sung những quy định, văn bản, kiến thức thực tiễn mới nhất vào trong các bài giảng; thực hiện nghiêm túc quy chế giảng viên, nói và làm đúng theo tinh thần nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ nghiêm kỷ luật phát ngôn; đổi mới phương pháp giảng dạy, tăng cường trao đổi thảo luận với học viên.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn