Khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 28, khóa 29, khóa 30

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 30/6, Trường Chính trị Tô Hiệu phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khóa 28, khóa 29, khóa 30.


Quang cảnh Lễ khai giảng


Tham gia các lớp Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương khoá 28, khoá 29, khóa 30 có 220 học viên. Lớp bồi dưỡng nhằm mục tiêu trang bị, cập nhật, nâng cao kiến thức về lãnh đạo, quản lý; rèn luyện những kỳ năng cần thiết nhằm giúp lãnh đạo, quản lý cấp phòng xử lý có hiệu quả những vấn đề thực tiễn trong lĩnh vực phụ trách và quản lý nội bộ cấp phòng; góp phần nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất của người lãnh đạo, quản lý cấp phòng, qua đó huy động sức mạnh của công chức, viên chức dưới quyền; tăng cường, phối hợp nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.

Các chuyên đề sẽ do các đồng chí là lãnh đạo, giảng viên của Trường Chính trị Tô Hiệu và các đồng chí giảng viên thỉnh giảng và báo cáo viên là lãnh đạo một số sở, ban, ngành của thành phố trực tiếp trình bày.


Đồng chí Nguyễn Kim Pha, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu phát biểu tại Lễ khai giảng


Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Kim Pha, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu đề nghị các đồng chí học viên cần xác định đúng đắn động cơ học tập, mục tiêu của học tập ngoài việc gắn với chuyên môn, còn phải học được bản lĩnh toàn ý phục vụ Nhân dân, phục vụ cơ quan, phục vụ xã hội. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, bố trí thời gian tham dự đầy đủ khóa học, thực hiện nghiêm các nội quy, quy chế của nhà trường đã đề ra, chủ động nghiên cứu tài liệu và những kiến thức đã được cung cấp để vận dụng thực hiện, trau dồi thêm nhiều kỹ năng hoạt động cho mình từ trong thực tiễn công tác.


Các đại biểu và học viên dự Lễ khai giảng


Đối với các đồng chí giảng viên cần xác định đúng nội dung và trọng điểm của chương trình bồi dưỡng theo quy định những kiến thức cơ sở, kiến thức chuyên ngành và những kỹ năng cơ bản phải nắm vững, tăng cường để giúp người học có khả năng thực hiện chức trách, chức vụ được giao. Thường xuyên rà soát, bổ sung kịp thời những quy định, văn bản, kiến thức mới nhất... vào trong các bài giảng. Đổi mới phương pháp giảng dạy, tăng cường trao đổi thảo luận với học viên.

Đồng chí cũng đề nghị Sở Nội vụ phối hợp với Trường Chính trị Tô Hiệu tăng cường kiểm tra về công tác giảng dạy cũng như học tập của học viên. Quan tâm, tạo điều kiện xét các điều kiện khi các đồng chí học viên đã có chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn