Huyện An Dương kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị số 27 của Ban Thường vụ Thành ủy tại các địa phương

(Haiphong.gov.vn) – Từ 0h00 ngày 1/4, toàn xã hội thực hiện cách ly theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị số 27 của Ban Thường vụ Thành ủy ngày 31/3/2020. Ngay trong tối 1/4 các Đoàn công tác của huyện An Dương đã đồng loạt kiểm tra về việc thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị số 27 của Ban Thường vụ Thành ủy tại các địa phương, các chốt, tổ kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện.

Qua kiểm tra thực tế tại các tuyến đường, các khu vực dân cư, các chốt điểm, các tổ kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, tình hình an ninh trật tự được đảm bảo, hầu hết người dân đã chấp hành nghiêm túc các chỉ đạo của Chính phủ, thành phố, hạn chế ra đường khi không cần thiết, các cửa hàng, hàng quán đã đóng cửa. Các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể tại địa phương đã kịp thời thông tin, tuyên truyền cho nhân dân thực hiện nghiêm theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương và thành phố.

Các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tại các xã, thị trấn, lực lượng chức năng kiểm soát nghiêm việc lưu thông trên đường sau 22 giờ của người dân. Yêu cầu mọi người dân ở tại nhà, chỉ ra ngoài trong trường hợp thực sự cần thiết, hạn chế tối đa việc di chuyển từ địa bàn, khu vực này sang địa bàn, khu vực khác. Đồng thời, tiếp tục tuyên truyền, vận động người dân, nắm chắc tình hình biến động dân cư, nhất là các địa phương gần khu công nghiệp, địa phương giáp ranh với tỉnh ngoài có lượng công nhân tạm trú tại các nhà trọ, ký túc xá công nhân… thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ và thành phố.

Đoàn công tác của huyện đề nghị các Tổ công tác tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, duy trì kiểm soát chặt chẽ với mọi trường hợp ra vào địa bàn; tuyệt đối giữ gìn sức khỏe trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; trang bị đầy đủ các thiết bị phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn. Cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, trang bị đầy đủ các điều kiện phục vụ sinh hoạt, làm việc cho các tổ công tác đảm bảo thực hiện nhiệm vụ.

P.D.T

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn