Giá cả nhiều mặt hàng vẫn giữ ổn định tại các siêu thị

(Haiphong.gov.vn) - Theo báo cáo của Văn phòng UBND thành phố gửi Văn phòng Chính phủ, trong ngày 1/5/2020, trên địa bàn thành phố không xảy ra tai nạn giao thông đường sắt, đường thủy, đường bộ; không xảy ra ùn tắc giao thông. Các lực lượng chức năng thành phố đã tuần tra, xử lý 64 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (trong đó: 28 xe ô tô, 33 xe mô tô, 3 phương tiện thủy nội địa), phạt thu nộp ngân sách 48,4 triệu đồng.

Các bệnh viện chuẩn bị đầy đủ các phương tiện thuốc men phục vụ công tác cấp cứu và khám chữa bệnh cho nhân dân trong những ngày nghỉ lễ, không để xảy ra tình trạng thiếu thuốc men, máu và dịch truyền. Không có dịch bệnh nguy hiểm, vụ ngộ độc tập thể nào xảy ra trên địa bàn thành phố. Tình hình thường trực cấp cứu và khám chữa bệnh tại các bệnh viện đảm bảo đúng quy chế.

Tình hình giá cả hàng hóa trong ngày thứ 2 kỳ nghỉ lễ không có biến động lớn so với ngày đầu kỳ nghỉ, giá cả nhiều mặt hàng vẫn giữ ổn định tại các siêu thị, có tăng nhẹ tại các chợ, nhà hàng, khách sạn.

Tình hình cung ứng điện trên địa bàn thành phố ổn định, không xảy ra tình trạng mất điện, chập điện gây cháy nổ hoặc các sự cố lớn về điện; mạng lưới thông tin liên lạc thông suốt, đáp ứng nhu cầu của nhân dân.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn