Chung kết Giải Cầu lông sinh viên cấp thành phố năm học 2020 - 2021

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 10/4, Thành đoàn Hải Phòng - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố tổ chức Giải Cầu lông sinh viên cấp thành phố năm học 2020 – 2021. Đây là hoạt động nhằm cụ thể hóa tiêu chí Thể lực tốt trong phong trào “Sinh viên 5 tốt”, đồng thời là hoạt động thiết thực chào mừng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Trải qua hơn một tháng phát động, Giải đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn thành phố với nhiều trận tranh tài đầy kịch tính và hấp dẫn tại hai nội dung đơn nam và đơn nữ. Sau vòng sơ loại tại các trường, các vận động viên xuất sắc nhất đã vượt qua hàng trăm đối thủ để tiến vào vòng chung kết cấp thành phố.


Các vận động viên tranh tài tại giải đấu


Vòng chung kết cấp thành phố được tại nhà thi đấu đa năng trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng với sự tranh tài của 16 vận động viên đại diện cho 9 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Giải Cầu lông sinh viên năm học 2020 – 2021 nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên, thúc đẩy tinh thần tự giác, từng bước hình thành thói quen rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất cho sinh viên. Đây là hoạt động thiết thực cụ thể hóa lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Khỏe để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đây cũng là dịp để sinh viên được giao lưu, học hỏi, nâng cao thể lực, kỹ năng trong học tập và cuộc sống, góp phần hoàn thiện tiêu chí Thể lực tốt để phấn đấu trở thành Sinh viên 5 tốt - một danh hiệu cao quý của sinh viên thời đại mới.


Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên


Kết quả, Ban tổ chức đã trao 2 Giải Nhất cho bạn Phạm Tiến Thành và bạn Nguyễn Ni Na đến từ trường Đại học Hàng hải Việt Nam; 2 Giải Nhì và 4 Giải Ba thuộc về đại diện sinh viên đến từ các Trường Đại học Quản lý và Công nghệ Hải Phòng, Trường Đại học Y Dược Hải Phòng, Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hải Phòng và Trường Cao đẳng Hàng hải I.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn