Cát Hải: Nhiều nhóm đảng viên nơi cư trú tham gia chống dịch

(Haiphong.gov.vn) - Thực hiện ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phạm Quan Hiển - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh COVID-19 huyện, những ngày qua, các nhóm đảng viên nơi cư trú trong toàn huyện Cát Hải đã tích cực phân công đảng viên cùng tham gia hoạt động kiểm tra, giám sát phòng, chống dịch trên địa bàn.

Nhóm đảng viên nơi cư trú tổ dân phố số 10, thị trấn Cát Bà tham gia trực phòng chống dịch COVID-19

Các đảng viên đã được phân công tham gia cùng các Tổ công tác kiểm soát phòng, chống dịch tại các thôn, tổ dân phố thực hiện việc chốt, trực tại các khu vực có đông công nhân từ nơi khác đến lao động; những nơi có trường hợp áp dụng biện pháp cách ly y tế; giám sát người ra, vào địa bàn để kịp thời phát hiện, báo cáo với chính quyền địa phương những trường hợp trở về từ vùng dịch để áp dụng biện pháp cách ly theo quy định.

Tại thị trấn Cát Bà, hiện nay trên địa bàn có 18 nhóm đảng viên nơi cư trú ở 18 tổ dân phố với 142 đảng viên tham gia phòng, chống dịch. Tiêu biểu là nhóm đảng viên nơi cư trú tại Tổ dân phố 10. Bà Vũ Thị Lại - Bí thư Chi bộ tổ dân phố 10, thị trấn Cát Bà cho biết: Nhóm đảng viên nơi cư trú tại tổ dân phố 10 đã phân công các đảng viên tham gia cùng tổ dân phố rất cụ thể. Từ ngày 2/8/2020, mỗi ngày có 2 đảng viên cùng tham gia với Tổ công tác để chốt trực tại khu vực ngã 3 núi xẻ để giám sát các trường hợp ra vào địa bàn; đồng thời tuyên truyền vận động Nhân dân thực hiện các biện pháp phòng dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Nhóm đảng viên cũng đã phân công cụ thể cho từng đảng viên phối hợp cùng chi ủy, Ban công tác mặt trận và các đoàn thể phụ trách việc giám sát di biến động của Nhân dân tại các ngõ phố, các cụm dân cư nhằm đảm bảo chặt chẽ trong phòng chống dịch.

Hoàng Tản

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn