Các doanh nghiệp, HTX đẩy mạnh việc cung ứng hàng hóa thiết yếu cho các tỉnh, thành phố phía Nam

(Ảnh minh họa).

(Haiphong.gov.vn) – Liên quan đến việc tăng cường cung ứng, kết nối hàng thiết yếu đến các tỉnh, thành khu vực phía Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ vừa có ý kiến chỉ đạo, giao Sở Công Thương thành phố là cơ quan đầu mối chủ trì cùng các cơ quan, địa phương liên quan rà soát cân đối cung cầu các mặt hàng thiết yếu tại địa phương, chỉ đạo các doanh nghiệp, HTX, thương nhân sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố đẩy mạnh việc cung ứng hàng hóa thiết yếu cho các tỉnh, thành phố phía Nam.

Tăng cường các hoạt động kết nối cung cầu hàng hóa, kết nối các doanh nghiệp, HTX, thương nhân sản xuất kinh doanh hàng hóa thiết yếu với các đầu mối tại các tỉnh, thành phố phía Nam đang có nhu cầu. Chủ động, bám sát và tạo thuận lợi cho việc lưu thông, cung ứng các hàng hóa thiết yếu từ địa phương tới các tỉnh, thành phía Nam bảo đảm kịp thời, hiệu quả.

Việc tăng cường cung ứng hàng hóa thiết yếu cho các tỉnh, thành phía Nam nhằm đảm bảo nguồn lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ người dân trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và không làm đứt gãy chuỗi sản xuất, kinh doanh.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn