Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Hải Phòng tiếp tục tăng cường lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID-19 cho các tỉnh phía Nam

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 27/8, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) thành phố Hải Phòng tổ chức hội nghị giao nhiệm cho các đồng chí tham gia tăng cường chống dịch COVID-19 cho các tỉnh phía Nam. Đồng chí Đại tá Nguyễn Hải Hà, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS thành phố chủ trì hội nghị.

Đại tá Nguyễn Hải Hà, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS thành phố trao quà động viên các quân nhân đi làm nhiệm vụ chống dịch COVID-19

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân khu Ba về việc tiếp tục tăng cường lực lượng, phương tiện cho các tỉnh phía Nam phòng, chống dịch COVID-19, Bộ CHQS sự thành phố đã cử 3 đồng chí quân y, trong đó có 1 Bác sĩ và 2 y sĩ. Được biết, đây là đợt thứ 2 Bộ CHQS sự thành phố cử cán bộ, nhân viên tham gia chống dịch COVID-19 cho các tỉnh phía Nam. Tất cả các đồng chí tham gia chống dịch đợt này đều là những quân nhân đã viết đơn tình nguyện, xung phong đi phòng, chống dịch COVID-19 và đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng COVID-19; có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp PCR.

Theo kế hoạch, sáng 28/8/2021, các đồng chí được giao nhiệm vụ đợt này sẽ lên đường làm nhiệm vụ cùng với đoàn cán bộ quân y của Quân khu Ba vào tăng cường lực lượng phòng, chống dịch COVID-19 cho các tỉnh phía Nam. Qua đó, giúp các tỉnh phía Nam nhanh chóng khống chế và đẩy lùi dịch, bệnh. Đồng thời, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, các địa phương trở lại trạng thái bình thường, tiếp tục phát triển kinh tế - xã hội.

Văn Minh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn