Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức, quận Kiến An trao tặng 100 suất quà cho bệnh nhân cao tuổi

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hồng Phúc trao tặng quà cho bệnh nhân cao tuổi đang điều trị tại Bệnh viện.

(Haiphong.gov.vn) – Nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi, Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức (quận Kiến An) vừa phối hợp với CLB Hồng Đức tổ chức chương trình tri ân, trao tặng quà cho các bệnh nhân cao tuổi đang khám chữa bệnh và điều trị tại Bệnh viện. 

Tại chương trình, gần 100 suất quà đã được trao tặng cho các bệnh nhân cao tuổi với mong muốn góp phần động viên, khích lệ các bệnh nhân cao tuổi lạc quan, vui sống, sống khoẻ, sống có ích, luôn là “cây cao, bóng cả” của gia đình và xã hội.

Hướng dẫn người bệnh điều trị tại phòng xông hơi đá muối hồng ngoại miễn phí của Bệnh viện.

Nhân dịp này, các y, bác sĩ của Bệnh viện và CLB Hồng Đức đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ tâm tư tình cảm với các bệnh nhân cao tuổi, đồng thời giới thiệu hướng dẫn thêm các phương pháp chữa bệnh như: xông hơi đá muối hồng ngoại tại phòng xông đá muối miễn phí của Bệnh viện, gõ đũa đả thông kinh lạc để giúp cho khí huyết lưu thông…

Bác sy Chu Khắc Tíu - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức cho biết: Thời gian qua, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi điều trị tại bệnh viện là một trong những hoạt động thường xuyên được bệnh viện quan tâm chú trọng. Bệnh viện hiện có gần 90% bệnh nhân là người cao tuổi, trong tương lai Bệnh viện đang hướng đến mục tiêu xây dựng, phát triển thành Khu dưỡng lão và chữa trị cho bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Hiện nay, các bệnh nhân cao tuổi điều trị tại bệnh viện đều được miễn giảm tiền thuốc, các bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện sẽ được tặng miễn phí bữa sáng là cơm gạo lứt, uống nước ép hoa quả, cỏ lúa mì là bữa ăn phụ lúc 15h các ngày trong tuần; giảm 30% kinh phí suất ăn trưa, chiều tại căng tin bệnh viện…

Lãnh đạo Bệnh viện và đại diện CLB Hồng Đức trao tặng quà cho các bệnh nhân.

Hưởng ứng tháng hành động “Vì Người cao tuổi”, ngày từ đầu tháng 9/2020 Bệnh viện đã phối hợp với CLB Hồng Đức tổ chức trao tặng gần 500 suất quà cho các bệnh nhân cao tuổi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Kiến An.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức có năng lực khám chữa bệnh hạng III thuộc tuyến quận, huyện, nằm ở Trung tâm quận Kiến An. Bệnh viện đạt tiêu chí “Bệnh viện xanh, sạch, đẹp”, an toàn phòng chống dịch COVID-19, đạt tiêu chuẩn chất lượng Bệnh viện theo Bộ tiêu chí chất lượng Bệnh viện Việt Nam của Bộ Y tế ban hành.

Trâm Bầu

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn