Bế mạc Trại Nguyễn Chí Thanh khu vực phía Bắc lần thứ 4 năm 2020

(Haiphong.gov.vn) - Tối 3/11, tại Tiểu đoàn 158 vùng I Hải Quân, xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên, đã diễn ra lễ đăng quang Huấn luyện viên cấp I Trung ương LHTN Việt Nam và bế mạc Trại Nguyễn Chí Thanh khu vực phía Bắc lần thứ 4 năm 2020.

Dự lễ bế mạc có các đồng chí Bùi Quang Huy, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; Nguyễn Tường Lâm, Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội LHTN Việt Nam; Hoàng Minh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng huấn luyện Trung ương; Đào Phú Thùy Dương, Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố cùng đại biểu Vùng I Hải Quân; các đại biểu là Ủy viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam các tỉnh, thành khu vực miền Bắc; đại diện các ban, ngành, đoàn thể chính trị xã hội huyện Thủy Nguyên; các đồng chí cán bộ chiến sĩ Tiểu đoàn 158 vùng 1 Hải quân, đặc biệt là sự có mặt của 58 trại sinh đến từ 8 tỉnh thành khu vực phía Bắc.


Khen thưởng các học viên xuất sắc


Qua 4 ngày thi đua nghiêm túc, sôi nổi, Trại Nguyễn Chí Thanh khu vực phía Bắc lần thứ 4 năm 2020 đã thành công tốt đẹp với nhiều phần thi kiến thức và kỹ năng bổ ích. Tại lễ bế mạc, các đại biểu đã cùng nhau theo dõi phóng sự ngắn lược ghi các hoạt động của hội trại trong những ngày vừa qua. Từ đó, giúp các đại biểu, nhất là những trại sinh có được cái nhìn đầy đủ, khái quát hơn về quá trình diễn ra hội trại và nhìn lại chặng đường đã qua. Tiếp đó, các đại biểu được nghe đồng chí Hoàng Minh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Huấn luyện Trung ương - Trưởng ban tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo Trại huấn luyện thay mặt Ban Giám khảo và Hội đồng huấn luyện Trung ương đánh giá chất lượng chuyên môn của hội trại năm nay.


Những hoạt động tại Trại thực sự là những trải nghiệm khó quên, đầy bổ ích với mỗi bạn trại sinh, trong đó phải kể đến hoạt động trò chơi lớn mà các bạn trại sinh đã tích cực tham gia.

Kết thúc Trại huấn luyện, Ban Tổ chức Hội trại đã trao giải Nhất cho Hội LHTN Việt Nam thành phố Hải Phòng, giải Nhì cho Học viện thanh thiếu niên Việt Nam, giải Ba cho Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội. Thủ khoa trại thuộc về đồng chí Tô Trung Dũng đến từ Hội LHTN Việt Nam thành phố Hải Phòng.


Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn