Bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố, khóa 2

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 9/1, Trường Chính trị Tô Hiệu phối hợp với Đang ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Lễ bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính, hệ không tập trung, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố, khóa 2.


Quang cảnh Lễ bế giảng


Được khai giảng vào tháng 8/2019. Trong quá trình học tập, 81 học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản gồm: Những vấn đề cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những vấn đề cơ bản về hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng cơ bản trong lãnh đạo, quản lý  của cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở… cùng nhiều nội dung quan trọng khác.


Đồng chí Nguyễn Văn Hiểu, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu khen thưởng các học viên xuất sắc


Đồng chí Nguyễn Văn Hiểu, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu trao chứng nhận cho các học viên


Đồng chí Lê Hữu Toản, Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố trao chứng nhận cho các học viên


Kết quả, đã có 43 học viên tốt nghiệp xếp loại giỏi, chiếm 53,1%; 338 học viên xếp loại khá, chiếm 46,9%. Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu đã quyết định khen thưởng 8 học viên có điểm bình quân cả khóa học đạt từ 8,0 trở lên, có ý thức học tập, chấp hành tốt các nội quy, quy chế của Trường, các quy định của lớp.


Đại diện học viên tặng hoa cảm ơn các thầy, cô giáo


Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Văn Hiểu, Hiệu trưởng Trường Chính trị Tô Hiệu và đồng chí Lê Hữu Toản, Phó Bí thư phụ trách Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng thời bày tỏ mong muốn các học viên sau khi tốt nghiệp trở về cơ quan, đơn vị, cần tích cực học tập, tự nghiên cứu nhiều hơn nữa để nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ của bản thân để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; tích cực vận dụng, sáng tạo những kiến thức đã học được từ nhà trường vào thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn