Trao tặng 400 suất học bơi cho con đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 15/6, tại bể bơi Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp, Liên đoàn Lao động thành phố Khai mạc Lớp dạy bơi cho con đoàn viên, công nhân viên chức lao động năm 2024. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố; cùng đại diện các đơn vị liên quan và con đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn của thành phố.

Đồng chí Lê Thị Thanh Thủy, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố trao thẻ học bơi cho các cháu.

Chương trình là hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, Ngày Gia đình Việt Nam, đặc biệt hướng tới chào mừng 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam. Trong dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố trao tặng 400 suất học bơi (mỗi suất trị giá 1.200.000 đồng) cho con đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn của thành phố.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố trao tặng thẻ học bơi cho các cháu.

Thụ hưởng chương trình, cháu Nhữ Lâm Phúc đại diện các cháu thiếu niên, nhi đồng bày tỏ biết ơn sâu sắc nhất tới các cô, bác lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố đã quan tâm, tạo điều kiện để các cháu được tham gia khóa học bơi nhằm trang bị cho các cháu kỹ năng bơi lội, đảm bảo an toàn trong môi trường nước và phòng chống đuối nước. Đây là một trong những kĩ năng sinh tồn thiết yếu và cũng là một hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích trong dịp nghỉ hè. Nhưng với điều kiện gia đình các cháu còn khó khăn thì kinh phí để tham gia khóa học bơi khá lớn nên cơ hội được học bơi chỉ là niềm mơ ước. Được tham gia khoa học bơi do Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức với điều kiện học tập và đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu về bộ môn bơi lội thành phố, cháu rất xúc động và biết ơn tổ chức Công đoàn thành phố đã trao cho các cháu phần quà vô cùng ý nghĩa, thiết thực này. Đây sẽ là một ký ức thật đẹp và không thể nào quên trong mùa hè này. 

Đại diện các cháu được thụ hưởng chương trình.

Ngay sau chương trình Khai mạc, 80 cháu con đoàn viên, công nhân viên chức lao động được hướng dẫn khởi động và tiến hành buổi học đầu tiên.

Hồng Nhung
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn