Quận Dương Kinh: Đối thoại giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp, hợp tác xã và hộ kinh doanh trên địa bàn

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 10/3, đồng chí Nguyễn Minh Phương – Chủ tịch UBND quận UBND quận Dương Kinh chủ trì Hội nghị Đối thoại giải quyết kiến nghị doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh quý I/2023.

Đại diện các doanh nghiệp tham gia đối thoại.

Tại Hội nghị, các đại biểu được thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh và các nhiệm vụ trọng tâm quý I/2023 trên địa bàn quận Dương Kinh. Đại diện các tổ chức doanh nghiệp, HTX nêu một số khó khăn vướng mắc các đơn vị gặp phải trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh. Các đơn vị bày tỏ mong muốn lãnh đạo quận Dương Kinh quan tâm tạo điều kiện để Hội Doanh nghiệp - Doanh nhân của quận có địa điểm sinh hoạt chung, có quyết định công nhận các chức danh của Hội sau khi Đại hội; tạo điều kiện để một số doanh nghiệp được thuê đất sản xuất kinh doanh; hướng dẫn về các chính sách ưu đãi về thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; xem xét hướng dẫn chế độ đóng bảo hiểm cho công nhân lao động thời vụ làm việc tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng; bố trí sắp xếp số nhà thuộc các dự án nhà ở trên mặt đường Phạm Văn Đồng…cùng một số nội dung khác.

Đồng chí Nguyễn Minh Phương - Chủ tịch UBND quận Dương Kinh Đối thoại với các doanh nghiệp.

Tiếp thu ý kiến của đại diện các doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Minh Phương - Chủ tịch UBND quận Dương Kinh giao cho lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước thuộc quận giải đáp, hỗ trợ các doanh nghiệp ngay tại Hội nghị, đồng thời tổng hợp các ý kiến vượt thẩm quyền báo cáo cơ quan có thẩm quyền cấp trên. Ghi nhận vai trò đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong việc phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn, đồng chí Chủ tịch UBND quận khẳng định, quận luôn mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển. Lãnh đạo quận mong muốn tiếp nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các doanh nghiệp vào các phiên họp sau, định kỳ vào ngày 10 tháng cuối các quý của năm.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn