Chung tay ủng hộ người dân thành phố Hồ Chí Minh gặp khó khăn do dịch COVID-19

(Haiphong.gov.vn) - Đại dịch COVID-19 ở nước ta đang diễn biến rất phức tạp, tốc độ lây lan nhanh, gây tổn hại lớn về sức khỏe, tính mạng của người dân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến phát triển kinh tế - xã hội và mọi mặt của đời sống.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng chỉ đạo của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, từ ngày 23/8 - 6/9 là thời gian quyết liệt thực hiện Chỉ thị 16+, là trận đánh quyết định của Việt Nam trong cuộc chiến khống chế dịch bệnh COVID-19. Để chia sẻ phần nào khó khăn với đồng bào đang chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh, vừa qua, Ban chấp hành Hội Nữ doanh nhân thành phố Hải Phòng đã kêu gọi các hội viên, mạnh thường quân đóng góp vật chất, tinh thần ủng hộ người dân đang gặp khó khăn do dịch bệnh.

Sau ít ngày huy động, đến chiều ngày 23/8, hội viên Hội Nữ doanh nhân thành phố đã chung tay ủng hộ số tiền và hiện vật lên tới hơn 206 triệu đồng. Trong đó, các phần quà ủng hộ là dung dịch sát khuẩn, nước yến, tương gấc, gấc cô đặc, dầu gấc, trứng gà, ruột ngao… đã được đóng gói, vận chuyển lên đường tới Bệnh viện dã chiến số 7 (Quân Y 175) tại thành phố Hồ Chí Minh vào chiều cùng ngày.

Hàng hóa được tập kết để chuyển tới thành phố Hồ Chí Minh

Những món quà thiết thực trên sẽ chia sẻ phần nào khó khăn, vất vả của người dân đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chuyến hàng thứ 2 Hội Nữ doanh nhân thành phố chuyển tới người dân thành phố này, cũng là hoạt động thường xuyên của Hội đồng hành cùng cả nước chống dịch từ năm 2020 đến nay.

Hồng Nhung – Cổng thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn