Xã Tiên Thắng (huyện Tiên Lãng) lập chốt ngay trong đêm khoanh vùng dịch bệnh

(Haiphong.gov.vn) - Ngay sau khi nhận được thông tin về trường hợp ông P.V.T nghi mắc COVID -19, UBND huyện Tiên Lãng đã chỉ đạo Phòng Y tế, Trung tâm Y tế huyện Tiên Lãng lấy mẫu xét nghiệm tất cả các trường hợp F1 và cho đi cách ly tập trung tại cơ sở cách ly thành phố. Đồng thời rà soát các trường hợp liên quan, phun khử khuẩn tại gia đình ông P.V.T, ông P.V.X (anh trai ông T) và xung quanh xóm. Lập 2 chốt tại cầu Trù và cầu Trạm Xá, rào chắn 3 điểm tiếp giáp với các thôn, xã lân cận.

UBND huyện Tiên Lãng chỉ đạo Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện, đài truyền thanh các xã, thị trấn thông báo trên hệ thống loa truyền thanh để truy vết các trường hợp F1, F2.  Khoanh vùng khu vực có các hộ gia đình liên quan đến bệnh nhân. Dừng hoạt động các trường học trên địa bàn xã Tiên Thắng, học sinh THPT 2 thôn Mỹ Lộc và Lộc Trù không đến trường từ sáng ngày 8/5 cho đến khi có thông báo. Phun khử khuẩn diện rộng tất cả các hộ gia đình có trường hợp F1 đang thực hiện các ly tại nhà và và công cộng. Tiếp tục rà soát các trường hợp F2, F3.

Sáng 8/5, trả lời phóng viên, Chủ tịch UBND xã Tiên Thắng Phạm Văn Gót cho biết: ngay từ đêm 7/5, UBND xã Tiên Thắng đã lập 2 chốt tại cầu Trù và cầu Trạm xá (trên tuyến đường liên thôn từ Mỹ Lộc sang thôn Sơn- Lộ Đông), rào chắn 3 điểm gồm đường ven kênh Trung Thủy nông từ thôn Lộc Trù sang thôn Lộ Vẹt, cống Đông đi Đền Gắm, cống Quay đi Hùng Thắng, khoanh vùng khu vực có các hộ gia đình liên quan đến ca bệnh.

Hồng Nhung – Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn