Vùng Cảnh sát biển 1 huấn luyện chiến thuật vòng tổng hợp và bắn súng pháo trên biển

Đội hình tàu huấn luyện trên biển.

(Haiphong.gov.vn) - Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 vừa tổ chức thành công đợt huấn luyện, kiểm tra chiến thuật vòng tổng hợp và bắn súng, pháo trên biển năm 2021 nhằm nâng cao chất lượng tổng hợp, khả năng tổ chức chỉ huy, trình độ kỹ chiến thuật, tính hiệp đồng cho cán bộ các cấp, đồng thời đánh giá, kiểm tra năng lực của cán bộ, chiến sĩ trên các tàu của đơn vị trong việc khai thác, sử dụng vũ khí, trang bị kỹ thuật trên khu vực vịnh Bắc bộ.

Hải đoàn 11 quán triệt trước khi lên đường thực hiện nhiệm vụ.

Mặc dù đợt huấn luyện, kiểm tra chiến thuật vòng tổng hợp và bắn súng pháo trên biển lần này triển khai trong điều kiện thời tiết biển có những thay đổi phức tạp, nắng gắt, nhiều lúc có giông gió kèm mưa lớn song tất cả cán bộ, chiến sĩ trực tiếp tham gia huấn luyện đi trên các tàu của Bộ Tư lệnh Vùng đã được quán triệt đầy đủ, sâu sắc các Chỉ thị, Nghị quyết lãnh đạo của cấp ủy các cấp; tích cực, chủ động vượt qua mọi khó khăn, vất vả với ý chí và quyết tâm cao nhất.

Luyện tập chiến đấu đối không.

Tại khu vực huấn luyện chiến thuật vòng tổng hợp, mọi cán bộ, chiến sĩ luôn tập trung cao độ theo hiệu lệnh của người chỉ huy, thành thục thao tác các bảng bố trí chiến đấu, tiến hành huấn luyện và kiểm tra bơi, kiểm tra thực hành bắn súng tiểu liên AK, kiểm tra chiến thuật đơn tàu; luyện tập bắn súng pháo...

Huấn luyện cấp cứu thương binh trên biển.

Kết thúc từng vấn đề huấn luyện, các Hải đội, tàu đã kịp thời tổ chức rút kinh nghiệm, đánh giá kết quả, tìm ra nguyên nhân mạnh, yếu, coi trọng các nội dung luyện về chuyên ngành Cảnh sát biển như: kiểm tra kiểm soát, thực thi pháp luật trên biển; tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ; chống cướp biển và cướp có vũ trang. 

Thực hành bắn súng tiểu liên AK.

Kết quả của đợt huấn luyện vòng tổng hợp và bắn súng pháo trên biển năm nay của Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 có nhiều tiến bộ hơn so với các năm trước. Đây là cơ sở để Bộ Tư lệnh Vùng tiếp tục nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, trình độ tổ chức chỉ huy ở các cấp; bản lĩnh trong thao tác, sử dụng vũ khí, trang bị kỹ thuật và xử lý các tình huống trong huấn luyện của cán bộ chiến sĩ toàn đơn vị.

Mạnh Thường  

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn