Vĩnh Bảo tiếp nhận 629 đơn vị máu trong Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

(Haiphong.gov.vn) - Tiếp nối những thành công trong Ngày hội hiến máu những năm trước, ngày 12/9, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Vĩnh Bảo phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu (Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp) tổ chức Ngày hội hiến máu năm 2021.

Với tinh thần “Một giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, Ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo các tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và Nhân dân huyện Vĩnh Bảo đăng ký tham gia.

Tại ngày hội hiến máu, các tình nguyện viên được khám, tư vấn sức khoẻ và làm xét nghiệm về máu. Do làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, Ngày hội hiến máu tình nguyện huyện Vĩnh Bảo năm 2021 đã thu hút 1.354 người đăng ký tham gia hiến máu. Kết thúc Ngày hội, Ban tổ chức đã tiếp nhận 629 đơn vị máu an toàn, đảm bảo chất lượng.

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 huyện Vĩnh Bảo được tổ chức đảm bảo theo các quy định về phòng chống dịch COVID-19, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thực sự có sức lan toả sâu rộng trong Nhân dân, thể hiện truyền thống Thương người như thể thương thân” của dân tộc Việt Nam và tấm lòng nhân ái đối với cộng đồng.

Dương Thị Bích, Huyện ủy Vĩnh Bảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn