Vietnam Airlines triển khai dịch vụ kiosk check-in tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi

(Haiphong.gov.vn) - Từ ngày 3/3/2021, hành khách của Vietnam Airlines xuất phát từ Cảng hàng không quốc tế Cát Bi có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi làm thủ tục bằng cách tự check-in thông qua các kiosk đặt tại sân bay. Vietnam Airlines là hãng đầu tiên triển khai dịch vụ tiện lợi này tại Sân bay quốc tế Cát Bi.

Hành khách của Vietnam Airlines xuất phát từ sân bay quốc tế Cát Bi có thể tự check-in thông qua các kiosk đặt tại sân bay

Theo đó, hành khách có thể sử dụng các kiosk tại sân bay để lựa chọn ghế ngồi và in thẻ lên máy bay. Hành khách không có hành lý ký gửi có thể sử dụng thẻ lên máy bay in từ kiosk để đi thẳng đến cửa kiểm tra an ninh và cửa ra máy bay. Nhân viên của hãng luôn có mặt tại khu vực kiosk để trợ giúp và giải đáp thắc mắc của hành khách trong quá trình trải nghiệm dịch vụ.

Các hành khách có hành lý ký gửi, hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ suất ăn đặc biệt), hành khách đi cùng trẻ em dưới 2 tuổi và hành khách đi theo đoàn vẫn cần đến quầy thủ tục để check-in theo quy định của Vietnam Airlines.

Dịch vụ kiosk check-in cũng như các hình thức làm thủ tục trực tuyến đang ngày càng phổ biến trên thế giới nhờ sự chủ động, thuận tiện cho hành khách và góp phần tích cực vào việc giảm áp lực hạ tầng cho các sân bay.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn